:::     :::

'เป๊ป'ลั่นลูกทีมพร้อมชนอินเตอร์

วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566
664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าตอนนี้ตนเองและลูกทีมพร้อมลงสนามในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก

เรือใบสีฟ้า เตรียมลงสนามปะทะ อินเตอร์ มิลาน ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ณ สนาม อาตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดียม ประเทศตุรกี คืนวันเสาร์นี้

"พวกเรารู้ดีว่ารายการนี้มีความสำคัญเช่นไร พวกเราก็แค่โฟกัสไปยังสิ่งที่พวกเราต้องทำ ผมได้ดูเกมอินเตอร์มามากพอเพื่อทำให้รู้จักพวกเขามากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ สิ่งสำคัญในวันพรุ่งนี้ (เสาร์) คือทำผลงานที่ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ สิ่งนั้นจะสร้างความแตกต่าง

"พวกเขาสามารถเล่นงานคุณจากตรงกลางสนาม สามารถเล่นงานจากด้านกว้าง นั่นเป็นเรื่องที่ควบคุมได้ยากมากๆ พวกเขาทำลายคุณได้หากคุณอยู่ในสถานการณ์หนึ่งต่อหนึ่ง พวกเราจะพยายามและป้องกันให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ และพยายามสร้างผลงานที่ดีออกมา

"มันเป็นวิธีการเล่นของพวกเขา ทุกอย่างที่พวกเขาพัฒนาขึ้นมา โดยเฉพาะทางด้านซ้าย ยอดเยี่ยมมาก พวกเขามีทักษะในการผ่านบอลแบบพิเศษ พวกเราต้องมองหาทางแก้ไขให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

"มันเป็นเกมที่ต่างกัน (จากรอบชิงชนะเลิศเมื่อปี 2021) มันผ่านมาสองปีแล้ว มีหลายๆ อย่างเกิดขึ้น พวกเราวางแผนเพื่อให้มีเกมที่ดีในการดวลกับ เชลซี (แต่) มันไม่ได้ผล

"วันพรุ่งนี้ (เสาร์) จะเป็นแบบเดียวกัน พวกเราพร้อมลงสนาม ผมมีความรู้สึกว่าพวกเรามีความพร้อม นักเตะมีความรู้สึกที่ดี รู้ว่าพวกเขาให้ความเคารพคุณภาพการเล่นที่อินเตอร์มีอยู่"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด