:::     :::

บอร์นมัธปล่อย11แข้งพ้นทีมซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566
576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอร์นมัธ ยืนยันว่ามีนักเตะถึง 11 ที่ย้ายออกจากสโมสร หลังจากพวกเขาเหล่านั้นหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ นำโดย เจฟเฟอร์สัน เลร์มา ที่เคยย้ายมาด้วยค่าตัวสถิติสโมสร และ จูเนียร์ สตานิสลาส ซึ่งอยู่กับทีมมาอย่างยาวนาน

เลร์มา เป็นหนึ่งใน 4 ผู้เล่นของทีมชุดใหญ่ที่ไม่ต่อสัญญาในถิ่นไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม โดยมิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ย้ายไปร่วมทีม คริสตัล พาเลซ ด้วยสัญญา 3 ปี

จูเนียร์ สตานิสลาส, แจ็ค สเตซี่ย์ และ จอร์แดน เซมูร่า ทั้งหมดจะย้ายออกไปในช่วงปลายเดือนนี้ ขณะที่ แกรี่ โอนีล กำลังมองไปยังการปรับโครงสร้างทีมของเขาก่อนฤดูกาลหน้า

รวมแล้วมี 9 ผู้เล่นระดับอาชีพ และอีก 2 นักเตะเยาวชนจะออกจากทีมแดนใต้

ในรายของ เลร์มา ถูกคาดว่าจะย้ายออกจากทีมมาโดยตลอด หลังลังเลเกี่ยวกับการพิจารณาสัญญาใหม่ และ พาเลซ ก็ตัดสินใจอย่างรวดเร็วในการเซ็นสัญญากับเขา

เขาย้ายมาจาก เลบันเต้ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2018 และดาวเตะวัย 28 ปี ก็เป็นแกนหลัก โดยลงเล่นให้ทีมไป 184 นัด รวมทุกรายการ

สำหรับ สตานิสลาส เก็บข้าวของออกจากทีมหลังอยู่มาเกือบ 10 ปี โดยย้ายมาจาก เบิร์นลี่ย์ เมื่อปี 2014 และลงเล่นไป 179 เกม ทำไป 37 ประตู๔

ขณะที่แบ็กซ้ายอย่าง เซมูร่า ก็เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ อูดิเนเซ่ ไปตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้ว

ทั้ง 9 ผู้เล่นระดับอาชีพที่ออกจากทีมคือ แม็ตต์ เบอร์เจสส์, คริส ฟรานซิส, บรู๊คลิน เจเนซินี่, ทาริค จิดารี, เจฟเฟอร์สัน เลร์มา, จอช ป๊อปปูล่า, แจ็ค สเตซี่ย์, จูเนียร์ สตานิสลาส, จอร์แดน เซมูร่า ส่วนอีก 2 ผู้เล่นเยาวชนคือ โอลลี่ คามิส และ มาร์ตัส ดอว์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด