:::     :::

โบลล์สเชื่อวิลสันจะคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566
245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ตต์ โบลล์ส (ขวา) ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์มั่นใจว่า รัสเซลล์ วิลสัน (ซ้าย) ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีจะคืนฟอร์มเก่งในซีซั่น 2023

แกเร็ตต์ โบลล์ส แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เชื่อมั่นว่า รัสเซลล์ วิลสัน จะกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในซีซั่น 2023 และควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีจะทำให้พวกที่วิจารณ์เขาก่อนหน้านี้ต้องกลืนน้ำลายตัวเอง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ ลงทุนมหาศาลสำหรับการเทรด วิลสัน มาจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 ทว่าความหวังในการลุ้น ซูเปอร์ โบวล์ พังทลายลงอย่างรวดเร็ว ก่อน เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ จะถูกไล่ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชในเวลาต่อมาสังเวยความล้มเหลวดังกล่าว 

ตอนนี้ทีมม้าป่าดึง ฌอน เพย์ตัน อดีตหัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และในเดนเวอร์มีความรู้สึกมองโลกแง่ดีมากขึ้น โดยเฉพาะ โบลล์ส ที่ไม่เพียงมั่นใจว่า บร็องโก้ส์ จะทำให้ผู้คนประหลาดใจในซีซั่น 2023 แต่ยังเชื่อว่า วิลสัน กำลังจะกลับมาทำให้โลกตะลึงอีกครั้ง

'เขาเป็นเพื่อนที่ดี เขาเป็นคนเดิมทุกวัน เขาทำงานของเขาอย่างเต็มที่' โบลล์ส กล่าวถึง วิลสัน 'และผมพร้อมให้สิ่งนั้นหายไป และเมื่อมันจากไป ทุกคนจะต้องกืนน้ำลาย'

ก่อนหน้านี้มีรายงานเกี่ยวกับความแตกแยกในเดนเวอร์ ไม่เพียงแต่เรื่องความล้มเหลวของทีมเท่านั้น แต่ยังมีการอ้างถึงการได้รับการดูแลเป็นพิเศษของ วิลสัน จนมีอภิสิทธิ์เหนือกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ก่อน โบลล์ส จะเผยว่ารายงานเหล่านั้นทำให้เขาโกรธมากและถือว่าเป็นการก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว

'ผมคิดว่าเขาเป็นปรากฎการณ์' โบลล์ส กล่าว 'เรารู้ว่าเขาเป็นคนอย่างไร เรารู้ว่าเขาเป็นใคร ผมรักเขาอย่างสุดซึ้ง ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กยิ่งใหญ่สุดในเกมช่วง 10 ปีที่ผ่านมา สถิติไม่ได้โกหก เพียงเพราะคุณมีช่วงแย่ๆ ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา คุณไม่สามารถบอกได้ว่าเขาเป็นคนประเภทไหน นิสัยอย่างไร และผ่านอะไรมาบ้าง'

โบลล์ส เชื่อว่าเขามีเหตุผลที่ดีที่มั่นใจว่า วิลสัน จะกลับสถานการณ์กลับมาจากฤดูกาลที่น่าผิดหวังสำหรับควอร์เตอร์แบ็กดีกรี ออล-โพร และแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 

'เขาเป็นคนเดิม เขาไม่เปลี่ยน เขาเป็นผู้นำ' โบลล์ส กล่าว 'เขาเป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กที่ชนะตลอด 10 ปีที่ผ่านมา พวกเรารู้สถิติแล้ว นั่นคือสิ่งที่เขาเป็น'

'ข่าวลือแบบสุ่มและอะไรทำนองนั้น และเหมือนไฟไหม้ มันเหมือนไฟป่า คุณเริ่มที่มุมหนึ่ง แล้วมีลมพัด และมันก็เผาผลาญพื้นที่เป็นพันๆเอเคอร์ และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เขาไม่ได้โฟกัสกับเรื่องนั้น เขาแค่ต้องการชนะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})