:::     :::

เฮิร์ตส์พร้อมเริ่มต้นบทใหม่กับอีเกิ้ลส์

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566
249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น เฮิร์ตส์ ปล่อยเรื่องราวในฤดูกาลที่แล้วเป็นเพียงอดีตและตั้งเป้าเขียนบทใหม่กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ พร้อมเริ่มต้นบทใหม่ในซีซั่น 2023 หลังเรื่องราวในการนำทีมผ่านเข้าถึง ซูเปอร์ โบวล์ รวมถึงการลุ้นรางวัลเอ็มวีพีเมื่อปีก่อนจบลงแล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เมื่อคิดแบบองค์รวม ปีที่แล้วสิ้นสุดลงแล้ว' เฮิร์ตส์ กล่าว 'ทุกอย่างที่เราสามารถทำได้ในปีที่แล้ว ไม่มีสิ่งใดที่เคยทำมาก่อนจะทำให้เราไปถึงจุดที่เราต้องการได้ในตอนนี้' 

ในขณะที่เขาพร้อมจะก้าวไปข้างหน้า เฮิร์ตส์ เผยว่าเขามีบทเรียนที่ต้องเรียนรู้จากแต่ละขั้นตอนของการเดินทางเพื่อมุ่งหน้าสู่เป้าหมายอีกครั้ง

'มีประสบการณ์มากมายที่เราบันทึกและฝากไว้ในแบงค์เพื่อเรียนรู้ และเราจะเรียนรู้จากมัน แต่มันเป็นเรื่องแบบวันต่อวัน' เฮิร์ตส์ กล่าว 'มันเป็นความจริง ทุกทีมมีโอกาสของตัวเองที่จะทำบางสิ่งที่พิเศษ และนี่คือทีมใหม่ทั้งหมด นั่นคือสิ่งที่เราทุกคนยอมรับ นั่นคือสิ่งที่ผมยอมรับ'

'มันต้องมีระเบียบวินัยแบบพิเศษและทำงานเพื่อบรรลุสิ่งที่คุณต้องการบรรลุ คุณต้องรีเซ็ตสิ่งนั้นใหม่ทั้งหมด แต่ยังปล่อยให้สิ่งที่คุณประสบมาเติมพลังให้คุณ เติมไฟนั้น และเติบโต'

หลังการปราชัยต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 57 แบบฉิวเฉียด อีเกิ้ลส์ ทุ่มสุดตัวเพื่อขยายสัญญากับ เฮิร์ตส์ ด้วยข้อตกลงใหม่ 5 ปี มูลค่า 255 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปของฟิลาเดลเฟียยังสามารถเก็บรักษาองค์ประกอบสำคัญส่วนใหญ่สำหรับการไล่ล่าความสำเร็จในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด