:::     :::

สื่อเผยเมอนิเย่ร์กำลังรอข้อเสนอจากบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566
487
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส เมอนิเย่ร์ แบ็กขวาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังรอข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ที่กำลังต้องการเสริมตำแหน่งดังกล่าว

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า โธมัส เมอนิเย่ร์ แบ็กขวาวัย 31 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังรอข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ที่ต้องการเสริมทัพตำแหน่งดังกล่าวในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เมอนิเย่ร์ ยังมีสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนถึงปี 2024 แต่ฟูลแบ็กชาวเบลเจี้ยนแทบไม่มีส่วนร่วมกับทีมของเทรนเนอร์ เอดิน แทร์ซิช ในฤดูกาลที่ผ่านมาและยังถูกส่งไปฝึกซ้อมและลงเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ สมัครเล่น ในช่วงเวลาหนึ่งอีกด้วย 

ตามรายงานระบุว่า เมอนิเย่ร์ ได้รับข้อเสนอจาก ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน แต่ฟูลแบ็กวัย 31 ปียังไม่ตอบรับ เนื่องจากกองหลังทีมชาติเบลเยียมกำลังรอข้อเสนอจากทีมอาซูลกราน่าที่กำลังเสาะหาแบ็กขวาคนใหม่

ปัจจุบัน ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์ซ่ากำลังมองหาแบ็กขวาคนใหม่ หลังเลือกใช้งาน ชูลส์ กุนเด้ ลงเล่นตำแหน่งดังกล่าวเป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ ฮวน ฟอยธ์ ของ บียาร์เรอัล และ ชูเอา กานเซโล่ ของ แมนฯซิตี้ แต่ทั้งคู่มีสนนราคาแพงไม่เหมาะกับสถานะทางการเงินของสโมสร 

ดังนั้น เมอนิเย่ร์ จึงเป็นทางเลือกสำรองที่มีราคาถูกกว่า หากทีมอาซูลกราน่าเดินหน้าเซ็นสัญญากับฟูลแบ็กชาวเบลเจี้ยนในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด