:::     :::

'ดี-ฮ็อป'เตรียมเยี่ยมเพเทรียตส์ช่วงสัปดาห์หน้า

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566
267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีอันเดร ฮ็อปกิ้นส์ อดีตปีกนอก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ มีโอกาสทำข้อตกลงกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในอนาคตอันใกล้

ดีอันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์วัย 31 ปีเตรียมเดินทางมา นิว อิงแลนด์ เพื่อเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงกับ เพเทรียตส์ ในช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ฮ็อปกิ้นส์ กลายเป็นฟรีเอเจนต์ หลัง อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ปล่อยตัวออกจากทีม ซึ่งปีกนอกวัย 31 ปีเดินทางไปเยี่ยม เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เป็นแฟรนไชส์แรกในช่วงต้นสัปดาห์นี้ และเตรียมมุ่งหน้าสู่ ฟ็อกซ์โบโร่ ในสัปดาห์หน้า

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช เพเทรียตส์ มีความชื่นชมในตัว ฮ็อปกิ้นส์ มาเป็นเวลานานแล้ว ขณะที่ เคนดริค บอร์น ปีกนอกทัพนักรบกู้ชาติก็ยินดีต้อนรับ 'ดี-ฮ็อป' เข้าทีมเช่นกัน

'ผมเป็นแฟนตัวยงของ ดี-ฮ็อป' บอร์น กล่าวถึงปีกนอกประสบการณ์ 'มันคงจะเจ๋งมาก ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม อะไรก็ตามที่ช่วยให้เราชนะ ผมพร้อมร่วมด้วย'

บอร์น เป็น 1 ใน 4 ปีกนอกลำดับต้นๆของ เพเทรียตส์ ร่วมกับ เดวอนเท พาร์คเกอร์, ทายควอน ธอร์นตัน ปีกปีสองความเร็วสูง และ จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ รวมถึงสองปีกนอกรุคกี้ เคย์ชอน บูตต์ (รอบ 6 อันดับ 187) และ ดีมารีโอ ดั๊กลาส (รอบ 6 อันดับ 210) 

เพเทรียตส์ มีความยืดหยุ่นสูงสุดในเพดานเงินเดือนโดยมีพื้นที่ว่างประมาณ 13 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเพียงพอสำหรับการทำข้อตกลงกับ 'ดี-ฮ็อป' 

'เขาเก่งพอๆกับทุกคนที่ผมเคยเป็นโค้ชด้วย' เบลิชิค กล่าวถึง ฮ็อปกิ้น 'เขามีทักษะในการครองบอลที่ยอดเยี่ยม เขารับได้ทุกอย่าง มีมือที่ยอดเยี่ยม และเขายาวจนไม่มีใครโคฟเวอร์เขา แม้ว่าเขาจะถูกโคฟเวอร์ แต่ยังมีที่ที่สามารถบอลและรับได้ การประสานงานที่ยอดเยี่ยมข้างสนาม และเขาดูไม่ออกจริงๆ แต่เขาเป็นเด็กแข็งแกร่ง'

'เขาเป็นนักฟุตบอลที่ฉลาดมาก มีไหวพริบดีมาก แต่ทักษะการรับบอลของเขาอยู่ในระดับสุดยอดมากกับผู้เล่นที่ผมเคยเห็นในลีกนี้ เขาอยู่ที่นั่นกับใครก็ตามที่เป็นผู้เล่นชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น คริส คาร์เตอร์ส ของโลกและคนแบบนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด