:::     :::

ฮาแลนด์อวดแฟนสวยฉลองแชมป์ชปล.ลั่นซีซั่นหน้าเอาอีก

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566
3,496
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ นับเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและความรักเมื่อล่าสุดควงแฟนสาวคนงามร่วมฉลองแชมป์ชปล.ถึงนครอิสตันบูล พร้อมประกาศป้องกันตำแหน่งล่วงหน้า

ฮาแลนด์ ประสบความสำเร็จตั้งแต่ปีแรกกับ ซิตี้ เมื่อกวาดทริปเปิ้ล แชมป์ ได้แก่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เอฟเอ คัพ อังกฤษ และแชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกประวัติศาสตร์สโมสร ส่วนผลงานส่วนตัว 12 จาก 52 ประตูบนชปล.ซิวดาวซัลโว 

ความสำเร็จที่เกิดขึ้นนอกจากคุณพ่อ อัลฟี่ ฮาแลนด์ มาร่วมชมเกมถึงขอบสนาม ทางแฟนสาวนางแบบ อิสซาเบล โยฮันเซ่น ก็ร่วมดีใจยังอตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม เรียกความสนใจจากสื่อฯให้เก็บภาพ 

โดยเมื่อสิ้นเสียงนกหวีดหอกวัย 22 ปี ย้ำว่าซีซั่น 2023-24 ‘เรือใบ’ก็จองแชมป์ยังเวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม ข้ามปี

“เหลือเชื่อเอามากๆ เป็นความฝันที่บ้าบอสุด ไม่เคยคิดมาก่อนจะเกิดขึ้น มันแสดงให้เห็นว่าอะไรๆก็เกิดขึ้นได้แม้แต่กับเด็กบ้านนอกจากนอร์เวย์” การเปิดปากผ่าน ‘บีที สปอร์ต’อย่างถ่อมตน 


“เรื่องของผมมันสร้างความหวังแก่เด็กยังบ้านเกิดที่ได้แค่เตะบอลแค่สนามในร่ม ช่างเหลือเชื่อจริงๆ”

“การมีคนดีๆแวดล้อมมาทั้งชีวิต ซึ่งหนึ่งในนั้นคือคนที่ผมไว้ใจสุดมันช่างสำคัญมากๆ มีคุณพ่อ, คุณแม่ คอยให้กำลังใจตรงนี้ช่างมีคุณค่า ผมมีความสุข” 



“ส่วนตัวก็ยังสามารถพัฒนาได้อีกหลายด้าน สามารถดีขึ้นจากเมื่อคืน เพราะก็เกือบทำประตูได้ 2-3 ครั้งในครึ่งแรก หรือบอลที่หลุดขึ้นมาน่าจะได้รับจาก อิลคาย กุนโดกัน แต่แกเลือกจ่ายให้ แจ็ค กรีลิช” 

“ในวันที่เข้าฝักผมคงทำ 2 ประตูไปแล้ว แต่ไม่ใส่ใจมันตอนนี้ เพราะท้ายสุดสนใจแค่ผลชนะ เป็นการแสดงผลงานของทั้งทีมเพื่อถ้วยรางวัล” 

“ฤดูกาลหน้าก็ขอป้องกันตำแหน่งที่ทำได้ในซีซั่นนี้ นั่นคืองานที่ต้องทำ เพราะเวลา 1 เดือนจากนี้ก็ลืมไปหมดว่าเพิ่งเกิดอะไรไป นับหนึ่งกันใหม่” 

นัดชิงฯชนะเลิศที่ชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 วานนี้ ฮาแลนด์ ได้คะแนนแค่ 6 เต็ม 10 เพราะต่อให้มีบทบาทช่วยป้องกันในกรอบเขตโทษ แต่ขาดความเฉียบคมพื้นที่อันตราย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด