:::     :::

ซิตี้แจ้งแห่3แชมป์จันทร์นี้,การันตีฟีฟ่าเวิลด์คัพอีก2สมัย

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566
800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ มีแผนตั้งพาเหรดฉลองทริปเปิ้ลแชมป์ 2023 ในวันจันทร์ที่ 12 มิ.ย. โดยพิธีการเลือกจัดช่วงเย็นเพราะเข้าสู่ฤดูร้อนกว่าตะวันตกดินล่อไปหลัง 21:00 น.ท้องถิ่น

รายงานจาก ‘แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์’ ว่ากำหนดการตั้งขบวนบัส 2 ชั้นเปิดประทุนฉลองความสำเร็จแชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เอฟเอ คัพ ได้ประสานทางตำรวจภูธรแห่งแมนเชสเตอร์ใหญ่เป็นที่เรียบร้อย 

การเริ่มเคลื่อนขบวน 18:30 น.(เวลาท้องถิ่น) เหมาะสุด เพื่อที่คนทำงาน, นักเรียน และผู้สัญจรในเมืองได้เตรียมตัวหลีกเลี่ยงเส้นทาง 

เส้นทางของขบวนแห่วนรอบเมืองเริ่มตั้งขบวนที่ถนนดีนส์เกตขึ้นเหนือไปถนนแมรี่ส์ เกต วนขวาไปยังถนนครอส และวกเข้าถนนคิงส์ เพื่อไปจบยังหน้าเวทีจัดพิธียังถนน พรินเซส 


คาดว่าจะมีแฟนบอล’เรือใบสีฟ้า’ ราว 1.5-2 แสนชีวิตมาร่วมเป็นสักขีพยานแห่งความสำเร็จระดับประวัติศาสตร์ ทั้งอาจถือโอกาสร่ำลาผู้เล่นที่จะย้ายออกอย่าง อิลคาย กุนโดกัน 

ตำแหน่งแชมป์ชปล. 2023 ยังทำให้ ซิตี้ การันตีไปเตะรอบรองฯ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ครั้งแรกช่วงปลายปีนี้ยังประเทศซาอุดีอาระเบียระหว่าง 12-23 ธ.ค. 

นอกจากนั้นยังการันตีเป็น 1 จาก 12 สโมสรยุโรปที่ได้ไปเตะ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ รูปแบบใหม่ 32 ทีม ระหว่าง มิ.ย.-ก.ค. 2025 ฐานะแชมป์ชปล.ตั้งแต่ 2021-2024 โดยสองโควตาก่อนหน้าจองโดย เชลซี กับ เรอัล มาดริด 

สำหรับ 8 โควตาที่เหลือของ ยูฟ่า จากสโมสรค่าสัมประสิทธิ์ดีสุดไล่เรียงกันไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด