:::     :::

เป๊ปชมทั้งก่อน-หลังเกมช่วยปั่นราคาโอนาน่า

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566
1,165
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเอ่ยปากชม อันเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู อินเตอร์ มิลาน หลังจบเกมชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกม กวาร์ดิโอล่า ชื่นชมคู่แข่งว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก แถมยังเจาะจงไปที่ โอนาน่า เป็นพิเศษ

"เมื่อคุณมีผู้รักษาประตูอย่าง โอนาน่า ซึ่งสามารถอ่านเกมได้อย่างยอดเยี่ยมว่าจะเปิดบอลไปให้ใคร ที่ยืนอยู่ตรงไหน ทั้ง ชาลาโนลู กับ บาเรลล่า แล้วก็กองหน้าที่เก็บบอลได้ เคลื่อนบอลไปรอบๆ ได้"

"มันยากมากๆ มันคงง่ายขึ้นเล็กน้อยหากไม่มีผู้รักษาประตูคนนี้ แต่มันก็ยังยากมากๆ อยู่ดี" กวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังจบเกมที่ อิสตันบูล

ก่อนหน้านี้ ระหว่างการแถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนเกมชิงชนะเลิศที่จัดขึ้นโดย ยูฟ่า โค้ชชาวสเปน ก็ได้พูดชม โอนาน่า ไปยกแรกแล้ว

"การหาพื้นที่ว่างในแดนกลางคือคุณสมบัติพิเศษ ปกติแล้ว ทีมต่างๆ ก็จะมีผู้รักษาประตูชั้นยอดอยู่แล้ว แต่เขา (โอนาน่า) ใช้เท้าได้อย่างโดดเด่นจริงๆ"

บทสัมภาษณ์ของ กวาร์ดิโอล่า จึงน่าจะทำให้ เชลซี สโมสรคู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก เจองานหนักขึ้นอีก ในการพยายามคว้าตัว โอนาน่า ไปร่วมทัพ หลังจากก่อนหน้านี้โดน อินเตอร์ ปฏิเสธข้อเสนอแรกไปแล้ว เชื่อว่าตัวเลขสูงถึง 40 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด