:::     :::

หงส์แค่หยอดไม่น่ายื่นซื้อโกเน่จริงจัง

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566
742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ไม่น่าจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ มานู โกเน่ กองกลางชาวฝรั่งเศส แม้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เปิดทางพร้อมพิจารณาขายก็ตาม

โฟลเรียน เพลทเทนแบร์ก แห่ง สกาย เยอรมนี รายงานว่า โกเน่ คงเป็นได้แค่หนึ่งในลิสต์เสริมทัพของ ลิเวอร์พูล เท่านั้น ไม่น่าจะมีข้อเสนออย่างเป็นทางการในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้มาจากสโมสรดังพรีเมียร์ลีก

เพลทเทนแบร์ก รายงานว่า ลิเวอร์พูล จับตามอง โกเน่ และใส่ชื่ออยู่ในลิสต์เสริมแดนกลางสำหรับฤดูกาล 2023-24 เพราะมีโพรไฟล์ที่น่าสนใจ แต่ไม่ใช่เป้าหมายหลักที่ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะยื่นข้อเสนอขอซื้อในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี เป็นตัวหลักของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ตูลูส เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ลงเล่นไป 60 เกมรวมทุกรายการ ยิง 4 ประตู ตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยินดีพิจารณาขาย โกเน่ แต่ต้องได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมเท่านั้น โดยกองกลางวัย 22 ปีมีสัญญากับสโมสรถึงปี 2025

คาดการณ์ว่า โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ต้องการค่าตัวของ โกเน่ ไม่ต่ำกว่า 30 ล้านยูโร แต่จนถึงปัจจุบันยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ อย่างเป็นทางการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด