:::     :::

วิลสันเผยกำลังเรียนรู้จากร็อดเจอร์ส

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2566
292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม้จะเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ แอรอน ร็อดเจอร์ส แต่ แซ็ค วิลสัน (ขวา) ยังมองว่ามันเป็นโอกาสพิเศษของเขาที่จะได้เรียนรู้จากสุดยอดควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปี

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กปีสามของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ มองว่าการมาถึงของ แอรอน ร็อดเจอร์ส เป็นโอกาสพิเศษที่เขาจะได้เรียนรู้จากหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กยิ่งใหญ่สุดของลีกเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เจ็ตส์ ลงทุนเลือก วิลสัน สูงถึงอันดับ 2 จากร่างดราฟท์ปี 2021 ทว่าตลอดสองปีที่ผ่านมา ศิษย์เก่าจาก บีวายยู ยังไม่ดีพอสำหรับการนำแฟรนไชส์ไปสู่ชัยชนะ ก่อน แก๊งค์ กรีน จะเทรด ร็อดเจอร์ส มาจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แม้ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มส่วนใหญ่อาจไม่พอใจกับแนวทางดังกล่าว ทว่า วิลสัน มองว่ามันเป็นโอกาสพิเศษที่เขาจะได้เรียนรู้จากหนึ่งในสุดยอดควอร์เตอร์แบ็กอย่าง ร็อดเจอร์ส

'มันน่าสนใจ, ใช่ไหม? แน่นอนว่าผมหวังว่าสิ่งต่างๆจะเปลี่ยนไปในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และผมคงจะเล่นได้อย่างน่าทึ่ง' วิลสัน กล่าว 

'แต่ผมเชื่อจริงๆว่าทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผล แอรอน รู้เรื่องนี้ แต่เขาเป็นคนที่ผมมองหาตั้งแต่ผมจำความได้ในการเล่นฟุตบอล ดังนั้นผมจึงรู้สึกขอบคุณเขามาก และเขายินดีช่วยเหลือผมมากเพียงใด เพราะจริงๆแล้ว เขาไม่จำเป็นต้องเป็นแกนนำขนาดนั้นก็ได้ เขาเป็นเพื่อนที่น่าทึ่งจริงๆ และเห็นได้ชัดว่าเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่น่าทึ่ง ดังนั้นผมจึงกำลังเรียนรู้ฟุตบอลอีกมากมาย'

'ไม่ใช่แค่จากเขา แต่ (โค้ชทีมบุก เนธาเนียล) แฮ็คเก็ตต์, (โค้ชทีมรับ ท็อดด์) ดาวนิ่ง, สตาฟฟ์ทีมบุกทั้งหมดของเรา ผมสนุกกับมันมากจริงๆ'

การมาถึงของ ร็อดเจอร์ส ดีกรีเอ็มวีพี 4 สมัย หมายความว่า วิลสัน ต้องหลับเข้าไปในเงามืดเหลือไว้เพียงการเก็บข้อมูลจากอดีตจอมทัพทีมหัวเนยให้ได้มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทั้งคู่เข้ากันได้ดี และควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีเผยว่าเขาได้รับประโยชน์จากการใช้เวลาร่วมกันในฐานะเพื่อนร่วมทีม

'แน่นอนว่าผมอยากเป็นชายคนนั้น ดังนั้นในตอนแรก คุณรู้ไหมว่าคุณไม่ได้มีความสุขกับมันเสมอไป แต่ผมตื่นเต้นมากที่ควอร์เตอร์แบ็กคนใดก็ตามที่พวกเขาสามารถดึงเข้ามาได้ มันคือเขา' วิลสัน กล่าว 'ผมได้พูดคุยกับเขาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ผมอยู่กับเขาในการเริ่มต้นช่วงปิดฤดูกาล ก่อนที่เรื่องนี้จะถูกพูดถึงด้วยซ้ำ เราเลยมีเวลาอยู่ด้วยกัน มันเจ๋งมากที่ได้เห็นว่ามันไปด้วยกันได้อย่างไร'

'ผมต้องดูว่าตัวเองอยู่ตำแหน่งไหนในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก และผมจะดูดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ และผมคิดว่านี่อาจเป็นส่วนสำคัญของมัน สิ่งที่เขานำมาสู่โต๊ะ สิ่งที่โค้ช แฮ็คเก็ตต์ และ ดาวนิ่ง นำมาสู่โต๊ะอาจเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผมและการพัฒนาของผม แล้วจากนั้นทีมบุกนี้ด้วยเช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด