:::     :::

ฮิลล์ตั้งเป้าเป็นปีกนอกคนแรกรับบอลแตะหลัก2พันหลา

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2566
320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตั้งเป้าสร้างสถิติใหม่ของเอ็นเอฟแอลในซีซั่น 2023

ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกวัย 29 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตั้งเป้าหมายสร้างสถิติของเอ็นเอฟแอลในฐานะปีกนอกคนแรกที่รับบอลแตะหลัก 2,000 หลา หลังปิดฉากการเล่นปีแรกกับทีมโลมาด้วยการติด ออล-โพร ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฮิลล์ รับบอล 119 ครั้ง ระยะ 1,710 หลา จากการลงเล่น 17 เกมในซีซั่น 2022 จากการเล่นร่วมกับ 3 ควอร์เตอร์แบ็ก ทูอา ทาโกไวลัว, เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ และ สกายลาร์ ธอมป์สัน กลายเป็นสถิติใหม่แซงหน้า จาร์วิส แลนดรี้ ที่รับบอลมากสุดของแฟรนไชส์ในปี 2017 และการทำระยะมากสุดของ มาร์ค เคลย์ตัน ที่เคยทำไว้ในปี 1984 

แต่ปีกนอกวัย 29 ปีตั้งเป้าทำลายสถิติของ คัลวิ่น จอห์นสัน อดีตปีกนอก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ที่เคยรับบอล 1,964 หลาในซีซั่น 2012 กลายเป็นปีกนอกคนแรกในเอ็นเอฟแอลที่รับบอลแตะหลัก 2,000 หลาในซีซั่น 2023

'โอ้ใช่, แน่นอน' ฮิลล์ กล่าวถึงเป้าหมายสร้างสถิติใหม่ของตนเอง 'ผมคิดว่าเกมที่เพิ่มเข้ามาทำให้ผมได้เปรียบพอสมควร'

เมื่อเข้าสู่ซีซั่น 2023 ปีกนอกดีกรี โพร โบวล์ 7 สมัยเชื่อว่าการมีควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างบอลแม่นยำสุดอย่าง ทาโกไวลัว และแผนการเล่นของเฮดโค้ช ไมค์ แม็คแดเนียล ทำให้การทำลายสถิติเอ็นเอฟแอลมีความเป็นไปได้สูง

'สำหรับผม ถ้าไม่บาดเจ็บ เข้ามาทุกวัน อยากเก่งขึ้น อยากได้โค้ช และผมรู้สึกว่าผมมีเครื่องมือที่เหมาะสมรอบตัวผม' ฮิลล์ กล่าว 'เห็นได้ชัดว่าผมมีควอร์เตอร์แบ็กที่แม่นยำสุดในเอ็นเอฟแอล ผมมีเฮดโค้ชดีที่สุดคนหนึ่งของเอ็นเอฟแอล และยังเป็นโค้ชในตำแหน่งของผมที่เป็นสัตว์ประหลาดเช่นกัน แค่มี 3 อย่างนี้และผมยังรักษาความคิดเดิมๆ ทุกวันว่าผมต้องการจะดีขึ้นและผมต้องการทำลายสถิติ ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่านี่เป็นหนึ่งในปีที่ผมสามารถทำได้'

ขณะที่ ทาโกไวลัว กำลังทำงานอย่างหนักในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อฟื้นฟูร่างกายกลับมาหลังมีปัญหาคอนคัสชั่นหลายครั้งในซีซั่นล่าสุด ซึ่ง ฮิลล์ หวังว่าทีมบุกของทัพโลมาจะกลับมาพร้อมหน้าก่อนเทรนนิ่งแคมป์ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ 

'ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทูอา อยากจะกลับไปฮาวาย เพราะนั่นทำให้ผมสามารถแอบไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวและทำงานไปด้วยได้' ฮิลล์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด