:::     :::

วินิซิอุส,โรดรีโก้อาจเลือกเบอร์เสื้อใหม่ซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2566
533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ส อาจเปลี่ยนจากหมายเลข 20 มาสวมเบอร์ 7 หรือ 11 ขณะที่ โรดรีโก้ โกเอส มีโอกาสเปลี่ยนจากหมายเลข 21 เช่นเดียวกัน

วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก้ โกเอส สองแนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาเลือกหมายเลขเสื้อแข่งใหม่ในซีซั่นหน้า หลังการอำลาสโมสรของนักเตะหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

การอำลาสโมสรของ เอแด็น อาซาร์, คาริม เบนเซม่า และ มาร์โก อาเซนซีโอ ในช่วงซัมเมอร์นี้ทำให้หมายเลข 7, 9 และ 11 จะไร้เจ้าของ สิ่งนี้สามารถดึงดูดความสนใจจากผู้เล่นบางคนให้เปลี่ยนหมายเลขเสื้อ โดยเฉพาะ วินิซิอุส กับ โรดรีโก้ สองแนวรุกวัยรุ่นของทีมชุดขาว

ตามรายงานระบุว่า วินิซิอุส กำลังคิดถึงการเปลี่ยนมาใช้หมายเลข 7 หรือ 11 แม้ว่าแนวรุกชาวบราซิเลียนจะมีความผูกพันกับหมายเลข 20 ที่เขาใช้มาตั้งแต่อยู่กับ ฟลาเมงโก้ รวมถึง เรอัล มาดริด ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาก็ตาม

ขณะที่ โรดรีโก้ ที่ใช้หมายเลข 21 ในปัจจุบันต้องการเสื้อเบอร์ 10 ที่ปัจจุบันยังเป็นของ ลูก้า โมดริช ดังนั้นแนวรุกวัย 22 ปีอาจต้องรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าหากมิดฟิลด์ชาวโครแอตไม่ย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงหน้าร้อนนี้ 

ส่วน จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ป้ายแดงของ เรอัล มาดริด มีข่าวว่าชื่นชอบหมายเลข 22 ที่เคยใช้ตอนค้าแข้งกับ เบอร์มิงแฮม และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่เบอร์ดังกล่าวเป็นของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ โดยมีข่าวว่าทีมชุดขาวเสนอเบอร์ 7 หรือหมายเลข 5 ของ เฆซุส บาเยโฆ แก่มิดฟิลด์วัย 19 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด