:::     :::

จงอางปิดดีลเซ็นทินกรถาวร

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2566
293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ปิดดีลเซ็นคว้าตัว "กร" ทินกร อสุรินทร์ กองหลังจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมทัพจงอางผยองถาวร

ขอนแก่น ยูไนเต็ด เสริมทัพเพิ่มความแกร่งอีกหนึ่งคน หลังจากปิดดีลเซ็นสัญญา 2 ปีคว้าตัว “กร” ทินกร อสุรินทร์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ ที่เล่นได้ทั้งกองหลัง (เซนเตอร์,แบคซ้าย) และกองกลางตัวรับ มาร่วมทีมถาวรจาก "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยเป็นการเสริมทัพใหม่คนที่ 4 ต่อจาก ลอสเซมี คาราบูเอ้ ,ฉัตรชัย เจียกกลาง และสัมพันธ์ เกษี 
“กร” ทินกร อสุรินทร์ ตำแหน่งกองกลาง/กองหลัง วัย 33 ปี เจ้าของความสูง 183 ซม. จากจังหวัดจันทบุรี นักเตะมากความสามารถ สามารถลงเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง อาทิ มิดฟิลด์ตัวรับ, เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ,แบคซ้าย, วิงแบ็ก หรือสามารถขยับสูงไปเป็นปีก 
"กร" ย้ายมาร่วมทัพจงอางผยองแบบสัญญายืมตัว ตั้งแต่ช่วงเลกที่ 2 ฤดูกาล 2021/22 จนถึงจบฤดูกาลที่ผ่านมา ถือเป็นนักเตะที่มีความทุ่มเทเต็มร้อย ทุกนาทีที่ลงสนาม เข้ามาเพิ่มมิติให้ทีม จากการทำผลงานช่วยทัพจงอางได้เป็นอย่างดีในทุกครั้งที่ลงสนาม มีช่วงหนึ่งที่บาดเจ็บระหว่างการแข่งขันจนกระดูกซี่โครงหักแต่ก็รักษาตัวและกลับมาช่วยทีมได้ในช่วงท้ายฤดูกาล โดยผลงานในฤดูกาลล่าสุดกับทัพจงอางผยอง ลงสนามไป 20 นัด ทำไป 1 แอสซิสต์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})