:::     :::

การ์เซียเผยฝันเป็นจริงหลังหวนคืนมาดริด

วันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566
1,154
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟราน การ์เซีย แบ็กซ้ายวัย 23 ปีเปิดตัวฐานะนักเตะใหม่ของ เรอัล มาดริด ร่วมกับประธานสโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ

ฟราน การ์เซีย แบ็กซ้ายป้ายแดงของ เรอัล มาดริด เปิดตัวในฐานะสมาชิกใหม่ของทัพ 'โลส บลังโกส' หลังย้ายมาจาก ราโย บาเยกาโน่ ด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโรและเซ็นสัญญาจนถึงปี 2027 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แบ็กซ้ายวัย 23 ปีเป็นเด็กปั้นของ เรอัล มาดริด เขาย้ายมาเล่นกับ ราโย บาเยกาโน่ ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2020-2021 ก่อนจะเซ็นสัญญาถาวรหลังจากนั้น แต่ทีมชุดขาวยังถือสิทธิ์ในตัวนักเตะ 50 เปอร์เซ็นต์ ก่อนสโมสรจะจ่ายเงิน 5 ล้านยูโรจากค่าฉีกสัญญา 10 ล้านยูโรเพื่อดึงนักเตะกลับคืนถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 

'ผมภูมิใจที่ได้อยู่ที่นี่และกลับมาสู่บ้านของผม ขอบคุณมากสำหรับท่านประธานที่ทำให้เป็นไปได้' แบ็กซ้ายวัย 23 ปี กล่าว 'นี่เป็นความฝันที่ผมไล่ตามมาตั้งแต่ผมมาถึงมาดริด ผมอุทิศตัวเอง, ร่างกาย และจิตวิญญาณของผมในการทำงานในสนาม'

ฟราน การ์เซีย ยังเน้นย้ำว่าประสบการณ์ของเขากับ ราโย บาเยกาโน่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ อันโดนี่ อีราโอล่า เป็นส่วนสำคัญในการเติบโตของเขาและเรียนรู้ที่จะต่อสู้ที่นั่น 

'ผมทำเหมือนผมเกณฑ์ทหารในต่างประเทศที่ ราโย ผมมีหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง แต่ผมเติบโตขึ้นมากที่นั่น ผมเป็นนักเตะที่มีความคงเส้นคงวามาก และผมต้องขอบคุณมาดริดด้วยเช่นกัน'

ฟราน การ์เซีย จะเข้ามาเป็นหนึ่งในสองแบ็กซ้ายธรรมชาติในทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ร่วมกับ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ กองหลังชาวฝรั่งเศส แม้เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนสามารถเลือกใช้งาน ดาวิด อลาบา, นาโช่ เฟร์นานเดซ หรือ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการแข่งขันโดยตรงของเขากับ เมนดี้, แบ็กซ้ายวัย 23 ปีตอบว่า 'แฟร์กล็องด์ เป็นผู้เล่นที่น่าเหลือเชื่อ นั่นคือวิธีที่เขาแสดงให้เห็นในเวลานี้ในมาดริด ผมมาเพื่อทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สโมสร'

'ผมมาที่นี่เพื่อแข่งขันกับใครก็ได้ ผมมาเพื่อเพิ่มความสามารถ และความจริงคือการได้มาที่นี่คือความฝันที่น่าเหลือเชื่อ' 

ส่วน ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เน้นย้ำว่าการเซ็นสัญญากับ ฟราน การ์เซีย เป็นหลักฐานของความมุ่งมั่นของทัพ 'โลส บลังโกส' ในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นอายุน้อยเพื่อสร้างรากฐานสำหรับอนาคต

'เราทำงานเพื่อสร้างทีมดีที่สุด เราเซ็นสัญญากับผู้เล่นอายุน้อยตามไลน์กลยุทธ์ วันนี้เป็นคนแรก ยินดีต้อนรับ ฟราน การ์เซีย กลับบ้าน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด