:::     :::

เฟรงกี้เสียดายเมสซี่ไม่ย้ายกลับบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566
644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สยอมรับว่าเขาเสียใจที่ ลีโอเนล เมสซี่ ไม่กลับมา บาร์เซโลน่า อย่างที่หลายคนคาดหวัง

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียดายที่ ลีโอเนล เมสซี่ ไม่หวนคืนสโมสร หลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ตามรายงานจากเทเลกราฟเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มิดฟิลด์วัย 25 ปีเป็นหนึ่งในนักเตะบาร์ซ่าที่ทำผลงานคงเส้นคงวามากที่สุดคนหนึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมาจนกลายเป็นขุมกำลังสำคัญของทัพอาซูลกราน่ายุค ชาบี เอร์นานเดซ แต่ เฟรงกี้ ยอมรับว่าตลาดนักเตะมีความผันผวนตามธรรมชาติและอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ในอนาคต

'ผมรู้สึกดีกับ บาร์เซโลน่า ถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ผมจะอยู่ที่นั่น คุณไม่สามารถพูดอะไรได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ผมเดาว่าฤดูกาลหน้าผมจะเล่นให้ บาร์เซโลน่า' เฟรงกี้ กล่าว

มิดฟิลด์ชาวดัตช์ยังกล่าวถึงความปรารถนาของเขากับ บาร์เซโลน่า คือการนำทัพอาซูลกราน่าคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นในอนาคต หลังเห็น แมนฯซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คว้าแชมป์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

'มันยากที่จะบอกว่าเมื่อไหร่เราจะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกที่ บาร์เซโลน่า เรามีทีมที่ดี แม้ว่าเราต้องการเสริมทัพเล็กน้อย แต่แชมเปี้ยนส์ลีกก็ต้องการโชคเช่นกัน'

เฟรงกี้ ยังกล่าวถึงการเดินทางมาเล่นเกมกระชับมิตรกับ วิสเซล โกเบ ที่ญี่ปุ่นหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมาว่า 'การเดินทางไปญี่ปุ่นนั้นยาวนานและเหน็ดเหนื่อย เราเดินทางมากกว่า 30 ชั่วโมง และไม่ได้อยู่ที่นั่นถึง 24 ชั่วโมงด้วยซ้ำ โดยส่วนตัวแล้ว เราไม่ชอบการเดินทางแบบนั้น แต่สโมสรต้องการมัน และในกรณีนี้ เราไม่สามารถพูดอะไรได้มากนัก'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับตารางงานที่ยุ่งเหยิงที่นักฟุตบอลอาชีพเผชิญอยู่ในปัจจุบัน มิดฟิลด์ชาวดัตช์กล่าวว่า 'ตารางของเราอัดแน่น ยังมีแมตช์ตัดสินใน เนชั่นส์ ลีก ไม่มีใครเฝ้ารอแมตช์นี้ แถมยังมีแชมเปี้ยนส์ลีกเวอร์ชั่นใหม่ที่มีแมตช์มากขึ้นเพื่อให้ ยูฟ่า เก็บเงินได้มากขึ้น'

เฟรงกี้ ยังยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังที่ เมสซี่ ไม่กลับมาที่ บาร์เซโลน่า ตามข่าวก่อนหน้านี้ โดยกล่าวว่า 'ผมคิดว่าทุกทีมอย่างมี ลีโอเนล อยู่ที่นั่น เพราะเขาสร้างความแตกต่างได้ทุกที่ทุกเวลา มันน่าเสียดายที่เขาไม่มา บาร์เซโลน่า ผมอยากให้เขาอยู่ที่นั่น จะพบการกลับมาของเขาที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้เราจะดูว่าใครจะย้ายมาและใครจะออกไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด