:::     :::

คาร์ร่ามีกังวลแม็คอัลลัสเตอร์หลังซบหงส์

วันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566
1,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดัง ยอมรับว่ามีความกังวลอยู่เหมือนกันสำหรับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ หลังย้ายมาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล

มิดฟิลด์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า มาอยู่กับ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 35 ล้านปอนด์จาก ไบรท์ตัน หลังสโมสรปล่อยนักเตะในแดนกลางอย่าง เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ นาบี เกอิต้า ออกไป แต่ คาร์ราเกอร์ ยอมรับว่ายังมีความกังวลกับแข้งใหม่อยู่บ้าง

"แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี ไม่ว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีหรือไม่ก็ตาม เราจะรอดูกันเมื่อฤดูกาลเริ่มต้น" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "ดูเหมือนว่าเขาจะเล่นได้ทุกตำแหน่งในแดนกลาง ซึ่งนั่นจะช่วย ลิเวอร์พูล ได้ เขาดูมีพรสวรรค์พิเศษ"

"ไบรท์ตัน เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม สิ่งเดียวที่ผมจะบอกก็คือนักเตะหลายคนที่ออกจาก ไบรท์ตัน ไม่ได้โชว์ฟอร์มดีเหมือนตอนอยู่ ไบรท์ตัน กับสโมสรอื่น หรือนั่นเป็นเพราะว่าพวกเขามีระบบที่พิเศษกับ ไบรท์ตัน?"

"นั่นเป็นสิ่งที่น่าสนใจที่จะได้เห็น แต่ผมคิดว่ามันเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมเมื่อพิจารณาจากราคา, 35 ล้านปอนด์ กับนักเตะแชมป์โลก คนที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกและอายุเพียง 24 ปีเท่านั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด