:::     :::

โค้ชฟิตเนสทึ่งแข้งฉลามฟิตเกินคาด

วันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566
303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อี ชางยาบ พอใจ ความฟิตแข้งฉลาม ดีเกินคาด เชื่อทุกคนพร้อมเต็มที่ ก่อนเริ่มซ้อมเต็มรูปแบบ 20 มิ.ย.นี้

มร.อี ชางยาบ ฟิตเนสเทรนเนอร์ ชาวเกาหลีใต้ หนึ่งในทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ของ มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสร ชลบุรี เอฟซี 
ที่ในเวลานี้ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำฝึกซ้อม ฟื้นฟูสภาพร่างกาย ความฟิต และ ระบบหายใจ ให้กับนักเตะทุกคน ก่อนที่จะเข้าสู่โปรแกรมการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ วันที่ 20 มิ.ย.นี้
โดย ฟิตเนสเทรนเนอร์ ชาวเกาหลีใต้ ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงการฝึกซ้อมในสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า นักเตะทุกคนมีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ และดีเกินคาด พร้อมแสดงความชื่นชม 2 นักเตะใหม่อย่าง เบนจามิน เดวิส และ อี ชาน ดง ว่ามีการเตรียมตัวในการฝึกซ้อม และ ปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้ดี
"เราเริ่มทำการฝึกซ้อมในส่วนของโปรแกรมฟิตเนสมา 3 ครั้งแล้ว จากที่ได้เห็นก็ต้องยอมรับว่า สภาพร่างกาย ความฟิตของผู้เล่นทุกคนดีเกินจากที่คาดหมายเอาไว้พอสมควร และ นักเตะทุกคนก็สามารถแสดงออกถึงความมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมอออกมาอย่างเต็มที่ หลังจากนี้จะเหลือการฝึกซ้อมโปรแกรมฟิตเนส อีก 3 ครั้ง 
รูปแบบในการฝึกซ้อม และ รายละเอียดต่างๆจะทยอยเพิ่มความเข้มข้นขึ้นตามลำดับ ซึ่งก็เชื่อว่านักเตะทุกคนจะพร้อมเต็มที่ ก่อนเข้าสู่โปรแกรมการฝึกซ้อม ด้านเทคนิค และ แท็คติก แบบเต็มรูปแบบ ตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย.เป็นต้นไป"
นอกจากนี้  มร.อี ชางยาบ ยังได้กล่าวชื่นชม  เบนจามิน เดวิส และ อี ชาน ดง 2 แข้งใหม่ของทีม เพิ่มเติมว่า "สำหรับ  เบนจามิน เดวิส และ อี ชาน ดง ซึ่งเป็นนักเตะใหม่ของเรา 
ทั้งคู่มีการเตรียมตัวในการฝึกซ้อมที่ดี และยังปรับตัวเข้ากลับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆได้ดีอีกด้วย ซึ่งหลังจากนี้ก็ต้องดูว่าในการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ พวกเขาจะทำได้ดีมากน้อยแค่ไหน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด