:::     :::

สิงห์เงินถึงร่วมวงทีมใหญ่แย่งเอ็มบัปเป้

วันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566
1,090
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กลายเป็นหนึ่งในสโมสรใหญ่ที่พร้อมท้าชิงแย่งตัว คีลียัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในช่วงซัมเมอร์นี้

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี แสดงความสนใจ เอ็มบัปเป้ อย่างจริงจัง หลังจากกองหน้าชาวฝรั่งเศสแจ้งกับต้นสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่

อนาคตของ เอ็มบัปเป้ กลับมาอยู่บนความไม่แน่นอนอีกครั้ง หลังจากมีการยืนยันกับต้นสังกัดแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ โดยสัญญาปัจจุบันที่เซ็นกันไปเมื่อปีที่แล้ว เป็นสัญญาระยะเวลาสามปีก็จริง แต่แท้จริงแล้วเป็นสัญญาสองปี กับเงื่อนไขต่ออายุอีกหนึ่งปี

เรอัล มาดริด ยังคงเป็นทีมเต็งที่จะเป็นจุดหมายปลายทางต่อไปของ เอ็มบัปเป้ แต่กองหน้าวัย 24 ปี ก็เคยสร้างความผิดหวังให้ โลส บลังโกส เมื่อปีที่แล้ว ตอนที่ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เปแอสเช

ก่อนหน้านี้ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ให้ความสนใจ เอ็มบัปเป้ เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่การที่ เรือใบสีฟ้า ได้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ เข้ามาเมื่อปีที่แล้ว ทำให้พวกเขาอาจไม่มองกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสอีกต่อไปแล้ว ผิดกับ สิงโตน้ำเงินคราม ที่กำลังมีปัญหาขาดแคลนศูนย์หน้าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด