:::     :::

สื่อเผยเมนเดสกำลังหงุดหงิดกับฟาตี

วันพุธที่ 14 มิถุนายน 2566
705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 20 ปีไม่ต้องการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า แม้ว่า จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของเขาพยายามจะทำให้มันเกิดขึ้นก็ตาม

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ชาวโปรตุกีสกำลังหงุดหงิดกับ อันซู ฟาตี นักเตะภายใต้การดูแลของเขามากนัก เนื่องจากแนวรุกวัย 20 ปียังไม่ตอบสนองความต้องการของเขาที่หวังผลักดันนักเตะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ฟาตี มีโอกาสลงสนามไม่มากนักในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากเขาไม่ได้เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ซึ่ง เมนเดส มีความกระตือรือร้นที่จะผลักดันแนวรุกวัย 20 ปีย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นเพื่อเริ่มต้นอาชีพที่แท้จริงของเขา แน่นอนว่าการย้ายสังกัดของนักเตะจะทำให้ เมนเดส ได้รับค่าคอมมิสชั่นด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ เมนเดส พยายามรวบรวมแพ็คเกจเกี่ยวกับ ฟาตี มุ่งหน้าไปยัง วูล์ฟแฮมป์ตัน ขณะที่ รูเบน เนเวส จะย้ายออกจากถิ่น 'โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม' ไปค้าแข้งกับบาร์ซ่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าการปฏิเสธของ ฟาตี ส่งผลกระทบต่อการย้ายทีมของมิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสด้วยเช่นกัน 

ส่วน บาร์เซโลน่า ต้องการขาย ฟาตี ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยทีมอาซูลกราน่าพร้อมทำอ็อปชั่นซื้อนักเตะกลับคืนในอนาคต แต่จากรายงานระบุว่าแนวรุกวัย 20 ปียังยืนกรานเกี่ยวกับความปรารถนาของเขาที่จะอยู่ในถิ่น สปอติฟาย คัมป์ นู ต่อไป 

นั่นทำให้มีรายงานว่า เมนเดส รู้สึกผิดหวังมากกับการตัดสินใจของ ฟาตี แม้จะมีความพยายามผลักดันให้มีการย้ายทีมต่อไป แต่เขาอาจไม่กดดันนักเตะมากเกินไปเนื่องจากอาจทำลายความสัมพันธ์ที่ดีของทั้งสองฝ่าย

เมนเดส เดินทางมานครบาร์เซโลน่าเพื่อพบปะพูดคุยกับ มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอล และ อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมอาซูลกราน่าที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งเมื่อคืนวันจันทร์ โดยคาดว่ามีการคุยกันเกี่ยวกับอนาคตของ ฟาตี, อาเลฆานโดร บัลเด้ และ ลามีน ยามาล นักเตะภายใต้การดูแลของเขา 

เมื่อมาถึงสนามบิน เอล ปราต ของนครบาร์เซโลน่าเพื่อมุ่งหน้าสู่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษในอังคาร เขาถูกสื่อซักถามเกี่ยวกับอนาคตของ ฟาตี ก่อน เมนเดส จะตอบว่า 'อันซู ต้องการอยู่ เขาต้องการอยู่'

เมื่อถูกถามแบบเจาะจงว่านั่นหมายความว่าแนวรุกวัย 20 ปีจะอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไปหรือไม่ เมนเดส เลือกที่จะไม่ตอบคำถามนั้น แต่บ่ายเบี่ยงไปพูดเรื่องอื่นว่า 'เขายิง 3 ประตูใน 2 เกมหลังสุด คุณต้องการอะไรอีกล่ะ'

'ผมเชื่อว่าเขาเป็นหนึ่งในดาวรุ่งดีที่สุดในโลก และเขาจะคว้ารางวัล บัลลง ดอร์' เมนเดส กล่าวทิ้งท้ายด้วยอาการหงุดหงิดเล็กน้อย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด