:::     :::

สครีเนียร์รับอำลาอินเตอร์แบบน่าเศร้า

วันพุธที่ 14 มิถุนายน 2566
986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิลาน สครีเนียร์ กำลังจะอำลา อินเตอร์ มิลาน แบบไม่สวยนักหลังกำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัว

มิลาน สครีเนียร์ กองหลังทีมชาติสโลวาเกียยอมรับว่ามันเป็นการบอกลา อินเตอร์ มิลาน แบบน่าเศร้าหลังการปราชัยต่อ แมนฯซิตี้ 0-1 ในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกที่นครอิสตันบูลเมื่อวันเสาร์ ก่อนแนวรับวัย 28 ปีจะย้ายออกจากทีมเนรัซซูร์รี่หลังสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ตามรายงานจาก 'สกาย อิตาเลีย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

สครีเนียร์ ลงเล่นครั้งสุดท้ายตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาที่แผ่นหลังซ้ำซากจนต้องเข้ารับการผ่าตัดในที่สุด เขาเรียกความฟิตกลับมาในช่วงท้ายซีซั่นและมีชื่อเป็นสำรองในเกมกับทีมเรือใบ แต่ไม่ได้ลงสนาม และเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'มันเป็นการบอกลาที่น่าเศร้า การพ่ายแพ้จะรบกวนจิตใจของเราไปอีกนาน' สครีเนียร์ กล่าว 'เราเกือบจะคว้าแชมป์ เรามีผลงานที่ยอดเยี่ยมและสมควรได้รับอะไรมากกว่านี้ เราภูมิใจในสิ่งที่เราทำระหว่างเกม'

สครีเนียร์ มีส่วนช่วยทีมเนรัซซูร์รี่ผ่านเข้ารอบเช่นกัน หลัง อินเตอร์ มิลาน ฝ่าด่าน เอฟซี ปอร์โต้ ในรอบ 16 ทีมด้วยสกอร์รวม 1-0

'ในเกมที่สองของ ปอร์โต้ ผมเล่นด้วยขาข้างเดียว มันเป็นไปไม่ได้ที่จะทำมากกว่านี้ ผมคงเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บสาหัสจริงๆ ผมไม่เคยหยุดเล่นนานขนาดนี้และพยายามกลับมาฟิตเต็มที่ในการฝึกซ้อม แต่มันไม่เหมือนกับแมตช์ฟิตเนส'

'ผมฝึกซ้อมกับ อินเตอร์ ในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นผมจึงพร้อมและมีความมุ่งมั่น' 

สครีเนียร์ ยังไม่เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่ก็ไม่ปฏิเสธว่าข้อตกลงดังกล่าวเสร็จสิ้นแล้วรอเพียงการลงนามเท่านั้น 'เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในปารีส สิ่งสำคัญคือผมต้องฟิตอยู่เสมอ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด