:::     :::

ผีอาจใช้เอริคเซ่นโน้มน้าวใจฮอยลุนด์

วันพุธที่ 14 มิถุนายน 2566
2,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจใช้ประโยนช์จาก คริสเตียน เอริคเซ่น ในการโน้มน้าวใจ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้ารุ่นน้องร่วมชาติให้ย้ายมาเล่นด้วยกันในทีม ผีแดง

ยูไนเต็ด กำลังมองหากองหน้าคนใหม่ที่สามารถเล่นได้อย่างคงเส้นคงวาตลอดทั้งฤดูกาล หลังการจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็มีปัญหาเรื่องความฟิตมาโดยตลอด ทำให้ตำแหน่งเบอร์ 9 อยู่ในลำดับความสำคัญสูงสุดของ เอริก เทน ฮาก

ทีมชาติเดนมาร์ก มีกำหนดลงเล่นศึกยูโรรอบคัดเลือกสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบสำหรับ เอริคเซ่น ที่จะโน้มน้าวใจดาวรุ่งร่วมชาติให้ย้ายมาเล่นในสโมสรเดียวกัน ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

ฮอยลุนด์ วัย 20 ปี ทำแฮตทริกในการลงเล่นตัวจริงให้ทีมชาติเดนมาร์กนัดแรกในเดือนมีนาคม ซึ่งเขาก็มีชื่ออยู่ในลิสต์ของ เทน ฮาก

เขายังสร้างความประทับใจในฤดูกาลประเดิมให้ อตาลันต้า ในเซเรีย อา ตั้งแต่ที่ย้ายมาเมื่อสิงหาคมปีที่แล้ว โดยลงสนามไป 32 นัด ทำได้ 9 ประตูในลีกสูงสุดอิตาลี

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ฮอยลุยด์ เป็นแฟนบอลของ ยูไนเต็ด และอาจมาแทนที่ โรนัลโด้ ไอดอลในวัยเด็กของเขา หากความเย้ายวนของ เทน ฮาก ได้ผล

เอริคเซ่น เคยเล่นร่วมกับ ฮอยลุยด์ 2 ครั้งในทีมชาติเดนมาร์ก แต่ดาวเตะวัย 31 ปี ก็มีประสบการณ์เชิงลึก และความรู้วงในเกี่ยวกับโปรเจ็คท์ของ เทน ฮาก ในทีมแมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับการให้คำแนะนำที่ถูกต้องแก่เพื่อนร่วมชาติของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด