:::     :::

บาเยิร์นสอบถามเรื่องกวาร์ดิโอลกับไลป์ซิก

วันพุธที่ 14 มิถุนายน 2566
458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยอชโก้ กวาร์ดิโอล่า กองหลังทีมชาติโครเอเชียของ แอร์เบ ไลป์ซิก ถูกสอบถามสถานการณ์จาก บาเยิร์น มิวนิค

โฟลเรียน แพล็ตเท่นเบิร์ก ผู้สื่อข่าวของ 'สกาย สปอร์ต เยอรมนี' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้ติดต่อกับ แอร์เบ ไลป์ซิก เพื่อสอบถามเกี่ยวกับสถานะของ ยอชโก้ กวาร์ดิโอล ปราการหลังทีมชาติโครเอเชียที่ทีมเสือใต้อาจทาบทามร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาเยิร์น มิวนิค กำลังสุ่มเสี่ยงที่จะเสียทั้ง ลูก้าส์ แอร์น็องเดซ และ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ สองแนวรับชาวฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากทั้งคู่เหลือสัญญากับสโมสรเพียงปีเดียว นั่นทำให้ทัพเสือใต้ต้องวางแผนรองรับโดยมีรายงานว่าทีมดังแคว้นบาวาเรียได้ติดต่อกับ แอร์เบ ไลป์ซิก เพื่อสอบถามสถานะของ กวาร์ดิโอล กองหลังชาวโครแอตวัย 21 ปีของทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์

กวาร์ดิโอล ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ มาค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ก่อนจะยกระดับฝีเท้าขึ้นมาเป็นหนึ่งในแนวรับดีที่สุดของวงการลูกหนังด้วยวัยเพียง 21 ปี และถูกจับตามองจากสโมสรชั้นนำอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, แมนฯซิตี้ และ เชลซี 

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล ยังมีสัญญากับ แอร์เบ ไลป์ซิก จนถึงปี 2027 และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 110 ล้านยูโรที่จะมีผลตั้งแต่ปี 2024 แต่ด้วยจำนวนค่าตัวดังกล่าวจึงเป็นไปได้ยากที่นักเตะจะย้ายไปมิวนิค ดังนั้น แมนฯซิตี้ เจ้าของทริเปิลแชมป์ล่าสุดจึงเป็นทีมเต็งที่มีโอกาสดึงแนวรับชาวโครแอตเข้าสังกัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})