:::     :::

สื่อกาตาร์กลับลำแจงท่านชีคยังไม่ได้ฮุบผี

วันพุธที่ 14 มิถุนายน 2566
2,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัล วาทาน สื่อกาตาร์ รายงานข่าวรอบใหม่ ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ยังไม่ได้เทคโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างที่เป็นข่าวใหญ่ออกมาก่อนหน้านี้

อัล วาทาน เคยรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า กลุ่มทุนจากกาตาร์นำโดย ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี สามารถเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด จากตระกูลเกลเซอร์ได้เป็นที่เรียบร้อย 

ภายหลังที่มีข่าวนี้ออกมา ราคาหุ้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด พุ่งขึ้น 16.74 เปอร์เซ็นต์ และสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนบอลปีศาจแดงทั่วโลกที่เฝ้ารอคอยการเปลี่ยนมือเจ้าของทีมมาตั้งแต่ปลายปี 2022 

อย่างไรก็ตาม อัล วาทาน ออกมาชี้แจงรอบใหม่ในวันอังคารที่ 13 มิถุนายนว่าการเทคโอเวอร์ยังไม่ลุล่วง และยอมรับว่าการรายงานข่าวมีความคลาดเคลื่อนตามสื่อต่างชาติ

ฟาเฮด อัล เอมาดี้ บรรณาธิการของสื่อดังกล่าวระบุผ่านทวิตเตอร์ว่า "รายงานเกี่ยวกับการเทคโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เราเผยแพร่เมื่อวานนี้ เป็นการอ้างอิงตามสื่อระดับนานาชาติทั้งหลายที่ได้เผยแพร่อย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว"

ด้วยเหตุนี้ทำให้ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ อีกหนึ่งนักธุรกิจจากอังกฤษยังมีโอกาสในการเทคโอเวอร์สโมสรปีศาจแดง และกำลังรอคำตอบหลังจากยื่นข้อเสนอไปแล้ว 5 รอบเช่นเดียวกับกลุ่มทุนจากกาตาร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด