:::     :::

มาดริดยืนยันคว้าเบลลิงแฮมเปิดตัววันพฤหัสบดี

วันพุธที่ 14 มิถุนายน 2566
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ยืนยันการคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ เป็นนักเตะใหม่อย่างแน่นอนแล้ว

เว็บไซต์ของสโมสร เรอัล มาดริด ประกาศการคว้าตัว เบลลิงแฮม จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการแล้ว เตรียมเปิดตัวกันอย่างยิ่งใหญ่ที่ เรอัล มาดริด ซิตี้ วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน

แถลงการณ์ของสโมสร โลส บลังโกส ระบุว่า "สโมสร เรอัล มาดริด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บรรลุข้อตกลงร่วมกันในการย้ายทีมของ จู๊ด เบลลิงแฮม ซึ่งจะเป็นผู้เล่นของเราในอีก 6 ฤดูกาลข้างหน้า"

"วันพรุ่งนี้ พฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน เวลา 12.00 น. ที่ เรอัล มาดริด ซิตี้ จะมีพิธีเปิดตัว จู๊ด เบลลิงแฮม ในฐานะนักเตะคนใหม่ของ เรอัล มาดริด จากนั้นก็จะปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชน"

ก่อนหน้านี้ มีรายงานจากสื่อต่างๆ ว่า เรอัล มาดริด ตกลงคว้าตัว เบลลิงแฮม ได้ตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว ค่าตัวที่ตกลงกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คาดว่าอยู่ที่ 103 ล้านยูโร และอาจเพิ่มขึ้นเป็น 133.9 ล้านยูโรตามเงื่อนไขต่างๆ

ทั้งนี้ เบลลิงแฮม วัย 19 ปี ที่กำลังจะอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ ย้ายจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ สโมสรระดับแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ มาร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2020 ค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ ตลอดสามฤดูกาล มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษลงเล่นไปทั้งสิ้น 132 เกมรวมทุกรายการ ยิงไป 24 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด