:::     :::

แคมป์เบลล์ยังไม่พร้อมออกสตาร์ทซีซั่นรุคกี้

วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2566
266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค แคมป์เบลล์ ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยังไม่พร้อมสำหรับการเริ่มต้นซีซั่น 2023

เควิน เชพเพิร์ด โค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยว่า แจ็ค แคมป์เบลล์ ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ดราฟท์อันดับ 18 จาก ไอโอว่า ยังไม่พร้อมสำหรับการออกสตาร์ทเกมแรกของซีซั่น 2023 ตามรายงานจาก ดีทรอยท์ ฟรี เพรส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'มันได้รับการพิสูจน์แล้วที่นี่' เชพเพิร์ด กล่าวกับ เดฟ เบอร์เก็ตต์ ผู้สื่อข่าวของ ดีทรอยท์ ฟรี เพรส 'ผมรู้ว่ามันเป็นสิ่งถูกต้องที่จะถูก แต่มันได้รับการพิสูจน์แล้ว เราจะเล่นกับผู้เล่นดีที่สุด เราไม่สนว่าหน้าตาจะเป็นอย่างไร และเมื่อมันเริ่มต้นจากบนลงล่าง มันง่ายสำหรับผมที่จะเดินเข้าไปยังห้องไลน์แบ็กเกอร์ของผม หลังจากเราเลือกคนหนึ่งจากอันดับ 18 เพราะในห้องอื่นๆอีกประมาณ 20 ห้อง ผู้เล่นคนนั้นกำลังจะออกสตาร์ท และไม่มีอะไรที่คุณสามารถทำได้ในฐานะโค้ชตำแหน่ง'

'นั่นไม่ใช่กรณีนี้ ถ้า แจ็ค ไม่เป็นท็อป 2 หรือ 3 แจ็ค จะต้องผ่านกระบวนการพัฒนาของรุคกี้ต่อไปจนกว่าเขาจะไปถึงจุดนั้น' 

เชพเพิร์ด อ้างถึง มัลคอล์ม โรดรีเกซ อดีตดราฟท์รอบ 6 คลาส 2022 ซึ่งได้เริ่มต้นในเทรนนิ่งแคมป์และช่วงปรีซีซั่นของปีที่แล้วเพื่อพิสูจน์ว่าเขาเป็นผู้เล่นดีสุดที่จะได้ลงเล่น ก่อน โรดรีเกซ จะบาดเจ็บ ดังนั้นผู้เล่นประสบการณ์ทั้ง อเล็กซ์ แอนซาโลน และ เดอร์ริค บาร์นส์ จึงได้ออกสตาร์ทแทน ซึ่งโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ไลออนส์ยืนยันว่าสองผู้เล่นดีสุดจะได้ออกสตาร์ทเมื่อฤดูกาลเริ่มต้นขึ้น

'ไม่ว่าสองคนนั้นจะเป็นใคร ถ้านั่นคือ เดอร์ริค และ (เจเล็น รีฟส์-เมย์บิน) ถ้านั่นคือ แอนโซ่ และ มัลคอล์ม ไม่ว่าหน้าตาจะเป็นอย่างไร ไม่มีใครสามารถนั่งที่นี่แล้วบอกผมแบบตรงไปตรงมาเมื่อ 365 วันก่อนว่าพวกคุณคิดหรือตัวผมเองคิดว่า มัลคอล์ม จะเป็นคนเริ่มต้น'

'นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงพูดได้ยากว่ามันจะเป็นอย่างไร เรายังไม่ได้ใส่แผ่นรอง และตำแหน่งที่ผมเป็นโค้ช ทุกอย่างจะเริ่มต้นที่นั่น' เชพเพิร์ด กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด