:::     :::

โรม่าฝันร้ายจ่อขาย'แทมมี่'ให้วิลล่าอยู่แล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2566
2,218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า ถูกเปิดเผยว่าได้ตอบตกลงขาย แทมมี่ อบราฮัม กองหน้าชาวอังกฤษไปให้ เชลซี แล้วที่ราคา 30 ล้านยูโร แต่ข้อตกลงสะดุดเพราะอาการบาดเจ็บ

อิลาริโอ ดิ โจวามบัตติสต้า นักข่าวชาวอิตาเลียน รายงานว่า โรม่า วางแผนการในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้เอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ แล้ว ด้วยการตอบตกลงขาย อบราฮัม ไปให้ แอสตัน วิลล่า ในราคาที่น่าพอใจ 30 ล้านยูโร ก่อนที่ศูนย์หน้าชาวอังกฤษได้รับบาดเจ็บ

อบราฮัม บาดเจ็บอย่างรุนแรงในเกมสุดท้ายของฤดูกาล ถึงขั้นเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกขาด ทำให้ต้องพักยาวหลายเดือน ส่งผลให้การย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ไม่น่าเกิดขึ้น และแผนการในตลาดซื้อขายรอบนี้ของ โรม่า ต้องเปลี่ยนแปลงไป

ทั้งนี้ แอสตัน วิลล่า เป็นหนึ่งในสโมสรพรีเมียร์ลีกที่แสดงความสนใจในตัว อบราฮัม เช่นเดียวกับ เอฟเวอร์ตัน และสโมสรแห่งถิ่น วิลล่า พาร์ค ก็มีความพร้อมในเรื่องงบประมาณเสริมทัพที่สามารถจ่ายค่าตัวของศูนย์หน้าวัย 25 ปีที่ตัวเลข 30 ล้านยูโรได้ตามที่ โรม่า ต้องการ

ในอดีต อบราฮัม เคยเล่นกับ แอสตัน วิลล่า ในสัญญายืมตัวจาก เชลซี ฤดูกาล 2018-19 กลายเป็นดาวซัลโวของสโมสรยิงไป 26 ประตูจาก 40 เกมรวมทุกรายการ มีบทบาทสำคัญในการนำสโมสรเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในปีนั้น และยืนหยัดอยู่ในลีกสูงสุดมาจนถึงปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด