:::     :::

ฮาร์บอห์เผย'โอบีเจ'จะซ้อมแบบค่อยเป็นค่อยไป

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2566
263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกวัย 30 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ กำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมความพร้อมสำหรับการเริ่มต้นซีซั่น 2023

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่า โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ กำลังฝึกซ้อมเพิ่มมากขึ้นตามลำดับสำหรับการฟื้นฟูร่างกายกลับมาลงสนามครั้งแรกในรอบเกือบ 500 วันของปีกนอกวัย 30 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฮาร์บอห์ เผยว่า โอบีเจ ที่เซ็นสัญญากับ เรฟเว่นส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ได้รับไฟเขียวให้กลับมาทำกิจกรรมเต็มรูปแบบ แต่ปีกนอกวัย 30 ปีจะฝึกซ้อมแบบค่อยเป็นค่อยไปในขณะที่ยังคงทำงานเพื่อกลับมาจากการบาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาดครั้งแต่เกม ซูเปอร์ โบวล์ ที่ แอลเอ แรมส์ ชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022

'เขาจะลุยเต็มที่ในแง่ของสุขภาพและทั้งหมดนั้น แต่ผมยังคาดหวังว่าเราจะเพิ่มจำนวนคนของเรา' ฮาร์บอห์ กล่าว 'เราต้องดูว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน เราจะไม่เร่งรัดพวกเขามากเกินไป (กับ) จำนวนการฝึกซ้อมที่มากเกินไป เราต้องทำความเข้าใจกับทุกอย่าง'

เบ็คแฮม จูเนียร์ วัย 30 ปี เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ เรฟเว่นส์ ในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งอาจมีมูลค่าสูงถึง 18 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังตอนเป็นฟรีเอเจนต์เขาได้พูดคุยกับหลายทีม โดยหวังเซ็นสัญญาในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว แต่ 'โอบีเจ' ไม่ได้เซ็นกับแฟรนไชส์จนกระทั่งสิ้นสุดซีซั่น

'มันรู้สึกดีที่ได้ลุกจากเตียงและไม่รู้สึกเจ็บปวด' โอบีเจ กล่าว 'มันเป็นการเดินทางที่ยาวนาน' 

ฮาร์บอห์ กล่าวเสริมว่า 'เขากำลังเรียนรู้ทีมบุกครั้งแรกเหมือนที่หลายคนเคยเป็น ดังนั้น ผมคิดว่าเราจะเป็นแบบที่เห็นเมื่อเราเดินหน้าไป (เขาจะ) ผ่านรายบุคคล (งาน) ทำซ้ำ 2-3 ครั้งในกลุ่ม (งาน) และทีม และดูว่าเขาและคนอื่นๆ รู้สึกอย่างไร'

ก่อน โอบีเจ จะกล่าวว่าเป้าหมายของเขาคือการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรก แต่ปีกนอกวัย 30 ปีไม่แน่ใจว่าเขาจะลงซ้อมมากน้อยเพียงใดในมินิแคมป์ภาคบังคับ 'ผมไม่รู้ ผมไม่มีกำหนดจำนวนการเล่น'

จากนั้นปีกนอกวัย 30 ปีกล่าวถึงเรื่องสุขภาพของตนเองว่า 'ผมรู้สึกดี รู้สึกดีที่รู้สึกว่าถ้าผมจำเป็นต้องออกไปวิ่งตอนนี้ ผมก็สามารถวิ่งได้ มันเป็นการเดินทางที่ยาวนานในครั้งนี้ และมันเป็นกระบวนการที่ยาวนาน ดังนั้นผมจึงต้องยอมรับในสิ่งที่มันเป็น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด