:::     :::

ประธานบียาร์เรอัลยืนยันความเชื่อมั่นเอเตียน

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2566
262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์นานโด โรอิก ประธานทีมเรือดำน้ำเหลืองยืนยันถึงความเชื่อมั่นในการทำงานของ เอ็นรีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์วัย 64 ปี

เฟร์นานโด โรอิก ประธานสโมสร บียาร์เรอัล ยืนยันถึงความเชื่อมั่นในตัว เอ็นรีเก้ เซเตียน แม้จะมีปัญหาในช่วงแรกที่เข้ามารับงานต่อจาก อูไน เอเมรี่ แต่เทรนเนอร์วัย 64 ปียังสามารถนำทีมเรือดำน้ำเหลืองเข้าป้ายอันดับ 5 คว้าตั๋วไปเล่นรายการยูโรปาลีกซีซั่นหน้าสำเร็จ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'มันไม่ได้เป็นไปด้วยดี แต่ผมคิดว่าเราได้เปลี่ยนเส้นทางนั้นแล้ว เขาเปลี่ยนเส้นทางกับการจัดการของเขา และในสโมสรเราไม่มีข้อสงสัยเลย'

'เมื่อผมบอกว่าพวกเขาถูกวิจารณ์ หนึ่งในคนที่วิจารณ์คือผม ไม่ใช่เทรนเนอร์หรือนักเตะ ผมมีความรับผิดชอบ ถ้ามีอะไรผิดพลาด ผมคือคนที่รับผิดชอบ' โรอิก กล่าว

ประธานทีมเรือดำน้ำเหลืองยังแสดงความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ นิโกลัส แจ็คสัน และ ซามูเอล ชุคเวเซ่ ที่มีโอกาสย้ายออกจากถิ่น เอสตาดิโอ เด ลา เซรามีก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะรายหลังที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด

'(แจ็คสัน) มีคอร์สฉีกสัญญาราว 40 ล้านยูโร และยังมีนักเตะคนอื่นๆอย่าง ซามู (ชุคเวเซ่), แจ็คสัน เป็นตัวอย่างว่าในฤดูหนาวกำลังจะจากไปและไม่ได้จากไปโดยสถานการณ์ เขาได้รับการประเมินคุณค่าจากผลงานและการทำประตูของเขา'

'แจ็คสัน ทำประตูที่สำคัญมาก และเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากสำหรับเรา เราไม่มีข่าวใดๆในขณะนี้ (เกี่ยวกับความสนใจ ชุคเวเซ่ ของ เรอัล มาดริด)' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด