:::     :::

คู้กเผยไม่รีบร้อนจนกว่าจะพบทีมใหม่ที่เหมาะสม

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2566
282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลวิ่น คู้ก อดีตรันนิ่งแบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เปิดเผยว่าเขาจะรอจนกว่าจะได้ทีมที่เหมาะสมสำหรับเขาระหว่างการเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ดัลวิ่น คู้ก รันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์วัย 27 ปี เปิดเผยผ่านรายการ 'เดอะ ริช ไอเซน โชว์' ว่าเขาไม่รีบร้อนหาทีมใหม่จนกว่าจะหาจุดลงจอดที่เหมาะสมกับตนเอง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมต้องการมูลค่า' คู้ก กล่าว 'ผมต้องการใครสักคนที่เห็นคุณค่าของ ดัลวิ่น คู้ก ผมต้องการใครสักคนที่ต้องการให้ผมอยู่ตรงนั้นและมอบลูกบอลให้ผม ผมแค่ต้องการเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่เหมาะสมเพื่อที่ผมจะได้ไปช่วยใครสักคนคว้าชัยชนะ'

'อย่างที่คุณพูด เงินกำลังจะมา ถ้าคุณเล่นได้ดี (ฟุตบอล) พวกเขาจะจ่ายเงินให้คุณ ผมแค่ต้องการไปที่ไหนสักแห่งที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านและช่วยใครบางคนชนะและแค่ไปเป็นตัวผม เพียงแค่ไปเปิดมันและมองหาบ้าน แค่นั้นแหละ'

คู้ก ลงเล่นทุกเกมในฤดูกาลที่แล้วเป็นครั้งแรกใน 6 ฤดูกาลในเอ็นเอฟแอลของเขา ก่อนจะมีปัญหาเอ็นหัวไหล่ฉีกขาดจนต้องเข้ารับการผ่าตัดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีจะยืนยันว่าตอนนี้ไหล่ของเขารู้สึกดี และพร้อมอดทนรอการค้นหาทีมใหม่

'ไหล่ของผมรู้สึกดีมาก' คู้ก กล่าว 'ดังนั้น มันเหมือนกับเกมที่รออยู่ ณ จุดนี้ แค่พยายามค้นหาสถานการณ์ที่เหมาะสม และผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องเร่งรีบหรืออะไรก็ตาม'

'ผมรู้สึกดีมาก อยู่ในรูปร่างที่เหมาะสมและอะไรทำนองนั้น แค่ได้เล่นให้กับทีมฟุตบอล นั่นจะเป็นสิ่งดีที่สุด ผมไม่รีบร้อนจะไปเซ็นสัญญากับใคร ผมกำลังพยายามหาสิ่งที่เหมาะสมกับตัวผมและครอบครัวผม'

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ปล่อยตัวรันนิ่งแบ็กดีกรี โพร โบวล์ 4 สมัยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังล้มเหลวในการหาพันธมิตรในการเทรดช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่เขาสามารถร้องขอค่าจ้างที่สมเหตุสมผลกับทีมใหม่ จากผลงานของรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีที่ถือบอลวิ่ง 1,153 หลา รับบอลอีก 39 ครั้ง ระยะ 295 หลาในฤดูกาลที่แล้ว เขายังถือบอลวิ่งเฉลี่ย 1,256 หลา และรับบอลเฉลี่ย 43 ครั้ง ระยะ 350 หลาในช่วง 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา 

'ผมตั้งตารอที่จะก้าวต่อไปในชีวิตของผมและมันจะต้องสนุกแน่ๆ ใครก็ตามที่ได้รับ ดัลวิ่น คู้ก พวกเขารู้ว่าพวกเขากำลังได้อะไร นั่นเป็นเรื่องธรรมดาและเรียบง่าย คุณรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรจากผม และผมก็ 'จะเป็นผู้เล่นในทีมที่ยอดเยี่ยม เพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม บุคคลที่ยอดเยี่ยมในล็อคเกอร์รูม ผมแค่พร้อมที่จะออกไปวิ่งบนก้อนหินและช่วยใครสักคนให้ชนะเกม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด