:::     :::

เจฟเฟอร์สันพร้อมเข้าเทรนนิ่งแคมป์แม้ไม่มีสัญญาใหม่

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2566
258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกวัย 23 ปีกลับมาฝึกซ้อมในมินิแคมป์ภาคบังคับของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และรวมถึงเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงเดือนหน้าไม่ว่าจะมีหรือไม่มีสัญญาใหม่ก็ตาม

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกวัย 23 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ไม่มีแผนโฮลด์เอาท์โดยเข้าร่วมฝึกซ้อมมินิแคมป์ภาคบังคับ รวมถึงเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงเดือนกรกฎาคมไม่ว่าจะมีหรือไม่การทำข้อตกลงใหม่ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'ผมมีเรื่องมากมายเกิดขึ้น' เจฟเฟอร์สัน กล่าวถึงการไม่มีส่วนร่วมกับการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลก่อนหน้านี้ 'ผมหมายความว่าพวกเขาไม่ได้บังคับ (ผม) ให้กลับมาเร็วเกินไป มันดูเหมือนว่าผมขาดอะไรไปมาก มากเกินไป แต่พวกเขาต้องการให้ผมกลับมาที่นี่อย่างแน่นอน (ผม) อยากกลับมาที่นี่ด้วย'

เจฟเฟอร์สัน คว้ารางวัลผู้เล่นทีมบุกยอดเยี่ยมแห่งปีในซีซั่นที่แล้ว ซึ่งเขากลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลในการรับบอล (128 ครั้ง) และทำระยะ (1,809 หลา) ด้วยวัยเพียง 23 ปี และเขาอยู่ในไลน์สำหรับการขยายสัญญาที่ควรจะรีเซ็ตตลาดปีกนอก หลังจาก ไวกิ้งส์ ใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของเขาในเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ถ้าเขาวางแผนร่วมฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ เขาก็ไม่ควรได้รับสัญญาใหม่ก่อนหน้านั้นใช่หรือไม่ ปีกนอกวัย 23 ปีตอบว่า 'โอ้, ใช่, ใช่' 

เจฟเฟอร์สัน กำลังเป็นผู้เล่นคนสำคัญในทีมที่ต้องการสร้างผลงานในซีซั่น 2022 ที่สถิติ 13-4 ก่อน ไวกิ้งส์ จะแยกทางกับผู้เล่นประสบการณ์อย่างปีกนอก อดัม ธีเล่น, รันนิ่งแบ็ก ดัลวิ่น คู้ก, ไลน์แบ็กเกอร์ อีริก เคนดริคส์ และ 'พาส รัชเชอร์' เซดาเรียส สมิธ

'ใช่ ผมบอกเขาเมื่อเช้านี้ คุณสามารถบอกได้เมื่อเขาเดินไปตามโถงทางเดินในอาคารของเรา เพียงแค่พลังงานและแรงกระตุ้นที่เขานำมาให้' เควิน โอคอนเนลล์ เฮดโค้ชไวกิ้งส์กล่าวถึงการปรากฎตัวของ เจฟเฟอร์สัน 

'เขาอยู่ในสภาพที่ดี เคลื่อนไหวไปมาในวันนี้อย่างที่ผมคาดหวังให้เขาเป็น จิตใจยังเฉียบคมจริงๆ ผมหมายถึง เราติดตั้งระบบการเล่นและฟอร์มการเล่นค่อนข้างน้อย และเขาสามารถกระโดดกลับมาตรงนั้นได้ และพยายามซึมซับสิ่งใหม่ๆ ที่เรากำลังทำ รวมถึงบทบาทของเขา ซึ่งเป็นบทบาทที่ค่อนข้างพิเศษในทีมบุกของเรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด