:::     :::

ตราหมีลงทุนสร้างศูนย์ฝึกใหม่กับพันธมิตร

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2566
294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อังเคล คีล มารีน (กลาง) ซีอีโอของ แอตเลติโก มาดริด เดินทางมาทำข้อตกลงสร้างศูนย์ฝึกแห่งใหม่ของ อัตเลติโก ซาน หลุยส์ สโมสรเม็กซิโกซึ่งเป็นพันธมิตรของพวกเขา

มิเกล อังเคล คีล มารีน ซีอีโอของ แอตเลติโก มาดริด ยังคงรักษาความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับ อัตเลติโก ซาน หลุยส์ สโมสรเม็กซิโกซึ่งเป็นพันธมิตรของพวกเขา โดยผู้บริหารทีมตราหมีอนุมัติการสร้างศูนย์ฝึกอบรมแห่งใหม่ของทีมดังเมืองจังโก้มูลค่า 15 ล้านยูโร ตามรายจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด ทำข้อตกลงเป็นพันธมิตรกับ อัตเลติโก ซาน หลุยส์ เมื่อ 6 ปีที่แล้ว และทีมตราหมียังคงสานต่อความสัมพันธ์นั้นอย่างแข็งแกร่ง หลัง คีล มาริน เดินทางไปเมือง ซาน หลุยส์ เพื่อส่งมอบแผนงานของโครงการที่มีมูลค่า 15 ล้านยูโร สำหรับการสร้างสนามฟุตบอลหลายสนาม รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่มีเป้าหมายเพื่อรองรับทีมชุดใหญ่และทีมเยาวชนของสโมสร

ด้าน ริการ์โด้ กายาร์โด้ การ์โดน่า ผู้ว่าการเมือง ซาน หลุยส์ โปโตซี่ ยินดีกับแผนการสร้างศูนย์ฝึกแห่งใหม่ของ อัตเลติโก ซาน หลุยส์ ที่ได้รับการอนุมัติแล้ว

'โครงการของ แอตเลติโก มาดริด นั้นจริงจังและจะดำเนินต่อไปอีกนาน เมื่อศูนย์ฝึกซ้อมถูกสร้างขึ้น ทุกๆปี จะมีนักเตะพรสวรรค์ 70 คนจาก โปโตซี่ พร้อมสำหรับการถูกโปรโมตขึ้นมา และ แอตเลติโก อาจพาพวกเขาไปสเปนเพื่อพัฒนาความสามารถ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด