:::     :::

เทกุถึงไทยประเดิมคุมซ้อมฉลาม

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2566
353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเทกุซัง" ถึงเมืองไทย ประเดิมคุมทีมซ้อมมื้อแรก ก่อนซ้อมเต็มรูปแบบ 20 มิ.ย.นี้

มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชาวญี่ปุ่น เดินทางถึงประเทศไทย พร้อมประเดิมคุมซ้อมมื้อแรก อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (16 มิ.ย.) ที่สนามฝึกซ้อม ชลบุรี เอฟซี เทรนนิ่งกราวด์ เพื่อเตรียมความพร้อมในช่วงปรีซีซั่น ก่อนลุยศึก ไทยลีก 2023/24 
โดยก่อนเริ่มต้นการฝึกซ้อม "โค้ชเทกุซัง" ได้ทำการประชุมและพูดคุยกับลูกทีมทุกคนเพื่อเป็นการแนะนำ และ ทักทาย นักเตะทุกคนอย่างเป็นทางการ พร้อมกล่าวถึงเป้าหมาย และ แผนงานในการฝึกซ้อมหลังจากนี้ 
สำหรับ มาโกโตะ เทกุระโมริ เข้ามารับงานเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี เมื่อวันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา เริ่มต้นเส้นทางโค้ช จากการเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน มอนเตดิโอะ ยามากาตะ, โออิตะ ตรินิต้า และ เวกัลตะ เซนได ก่อนจะรับงานในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน กับ สโมสร เวกัลตะ เซนได,  วี วาเรน นากาซากิ, เวกัลตะ เซนได, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 
นอกจากนี้ มาโกโตะ เทกุระโมริ ยังผ่านการทำงานในตำแหน่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติญี่ปุ่น รุ่นอายุไม่เกิน 21, 22 และ 23 ปี และเป็น ผู้ช่วยทีมชาติญี่ปุ่นชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ วาฮิด ฮาลิลฮ็อดซิช และกับ อากิระ นิชิโนะ ในรอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซีย ซึ่งทีมชาติญี่ปุ่น สามารถทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ อีกด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด