:::     :::

ไก่เหนียวหวังรวบแม้ดดิสัน-บาร์นส์แค่50ล้าน

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2566
1,278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซันสปอร์ต รายงานว่า สเปอร์ส ยื่นข้อเสนอเพียงแค่ 50 ล้านปอนด์ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาเพื่อขอซื้อทั้ง เจมส์ แม้ดดิสัน และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ร่วมทีม

"ไก่เดือยทอง" ตกเป็นข่าวกับทั้งสองกองกลางจาก "สุนัขจิ้งจอก" ที่ส่อแววจะต้องเสียผู้เล่นตัวหลักหลายรายหลังตกชั้นไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นหน้า

จากรายงานของสื่อเจ้าดังของแดนผู้ดีเผยว่าทาง สเปอร์ส มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อคว้าทั้ง แม้ดดิสัน และ บาร์นส์ ในราคาเพียง 50 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งน้อยกว่าที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ประเมินไว้เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วถึง 70 ล้านปอนด์ ทั้งคู่มีราคาที่คนละ 60 ล้านปอนด์ และไม่น่าจะลดลงมากมายนัก

แม้ดดิสัน มีสัญญาถึงปี 2024 เท่านั้น ส่วนในรายของ บาร์นส์ มีสัญญาถึงปี 2025 โดยนอกจาก สเปอร์ส แล้วก็ยังมี นิวคาสเซิ่ล, แอสตัน วิลล่า และ เวสต์แฮม ที่พัวพันกับทั้งคู่อยู่เช่นกัน

ปัจจุบัน เลสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่มีผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ โดยคนที่มาแรงสุดในตอนนี้ก็คือ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมงานของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนคนอื่นก็มี ดีน สมิธ, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, สกอตต์ พาร์เกอร์ และ แกรม พ็อตเตอร์ ก็อยู่ในข่ายเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด