:::     :::

สุพรรณคว้ากุสตาโว่ปีกบราซิลเสริมริมเส้น

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2566
227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุพรรณฯ คว้า "กุสตาโว่" ปีกบราซิลเติมริมเส้น

สุพรรณบุรี เอฟซี เดินหน้าเติมขุมกำลังอย่างต่อเนื่องในล่าสุดได้ดึง "กุสตาโว อเล็กซานเดอร์" อดีตปีกขวาดีกรีแชมป์ซีรีส์ ซี บราซิล จาก คลับ นาวติโก้ มาร์คิลิโอ้ ดิอาส สโมสรในลีกแซมบ้าร่วมทัพ
"กุสตาโว" เป็นตัวริมเส้นที่เล่นได้ทั้งสองฝั่ง เริ่มและเล่นฟุตบอลอยู่กับสโมสรในบ้านเกินอยู่หลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น คัลเดนเซ่, อีซี เตาบาแต, อินเตอร์นาซิอองนาล เอสซี, เซ็นโทร สปอร์ติโว่ อลาโกเอโน่, คอนฟิแองก้า, จอนวิลลี่ อีซี, ปาราน่า คลับ และ คาเซียส โด ซุล เป็นต้น ก่อนจะข้ามน้ำข้ามทะเลมาเล่นกับ อยุธยา ยูไนเต็ด ในเลกแรกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมผลงานลงสนามไป 18 เกม ยิงไป 8 กับ 2 แอสซิต จากนั้นในเลกที่สองได้ย้ายกลับบ้านไปเล่นกับ คลับ นาวติโก้ มาร์คิลิโอ้ ดิอาส เป้นสโมสรล่าสุด
ปีกขวามากประสบการณ์เคยความแชมป์ในลีกบราซิลมาแล้ว 3 ครั้งร่วมกับ 3 สโมสร ได้แก่ อีซี เตาบาแต แชมป์ เปาลิสต้า เอ3 2015, เซ็นโทร สปอร์ติโว่ อลาโกเอโน่ แชมป์ ซีรี่ส์ซี 2017 และ จอนวิลลี่ อีซี แชมป์ โคป้า ซานต้า คาตาริน่า 2020
"ผมมีความสุขที่ได้มาที่นี่ สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นสโมสรที่ดี และผมรู้สึกตื่นเต้นกับซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเข้ามา และผมรู้สึกดีใจที่ได้เข้ามาครับ มันเป็นปีที่ท้าทายของผม ผมจะโชว์ฟอร์มที่ดีร่วมกับทีมเพื่อให้ทีมได้เลื่อนชั้นขึ้นไปไทยลีก1" ปีกชาวบราซิลเลี่ยนเผยความรู้สึกหลังย้ายร่วมทีม "ช้างศึกฯ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด