:::     :::

เอเคเลอร์ไม่พอใจสถานการณ์ของเขากับชาร์จเจอร์ส

วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566
229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสติน เอเคเลอร์ ยังไม่พอใจกับสถานการณ์ของเขากับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส แม้ว่าทีมสายฟ้าจะจ่ายค่าจ้างจำนวนมากแล้วก็ตาม

ออสติน เอเคเลอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี แสดงออกถึงความไม่พอใจกับสถานการณ์ของเขาใน แอลเอ ชาร์จเจอร์ส แม้ว่าทีมสายฟ้าจะตอบสนองการร้องขอเทรดของเขาด้วยการเพิ่มโบนัสสร้างแรงจูงใจจากการเล่นอีก 2 ล้านเหรียญสหรัฐก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'สำหรับผม ผมเข้าใจว่าผมมีข้อผูกมัดอีกหนึ่งปีที่นี่' เอเคเลอร์ กล่าวถึงสถานะของเขากับ ชาร์จเจอร์ส 'อีกปีเดียวที่ผมต้องอยู่ที่นี่ ผมอยากจะสะกิดไปทั่วและดูว่ามีค่าอื่นอีกหรือไม่ ถ้าไม่, ใช่ไหม? กลับมารับปีสุดท้ายของผม อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ ทำในสิ่งที่ผมสามารถทำได้ที่นี่'

ภาพรวมของตลาดรันนิ่งแบ็กทรุดลงอย่างไม่น่าเชื่อ หลัง ดัลลาส คาวบอยส์ ปล่อยตัว เอเซเคียล เอลเลียตต์ ออกจากทีมพร้อมติดแฟรนไชส์แท็กกับ โทนี่ พอลลาร์ด ขณะที่ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ ติดแท็กกับ จอช เจค็อบส์ เช่นเดียวกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่ใช้แท็กกับ ซาควอน บาร์คลี่ย์ ส่วน มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ก็ปล่อยตัว ดัลวิ่น คู้ก ออกจากทีมเช่นเดียวกัน

สำหรับรันนิ่งแบ็กระดับท็อปของตลาดฟรีเอเจนต์ไม่มีใครได้เงินถึง 7 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี หลัง ไมล์ส แซนเดอร์ส เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 25.4 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ขณะที่ เดวิด มอนต์โกเมอรี่ เซ็น 3 ปี มูลค่า 18 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 

ส่วน เอเคเลอร์ มีกำหนดรับเงินเดือพื้นฐาน 6.25 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 แต่เขาคิดว่ามันไม่เพียงพอ โดยพิจารณาจากผลงานในช่วงปลายปีที่ผ่านมาทำให้รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีคิดว่าเขามีค่ามากกว่าที่ทีมสายฟ้าจ่ายให้เขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด