:::     :::

ด็อตสันเชื่อควอร์เตอร์แบ็กคอมแมนเดอร์สลงตัวแล้ว

วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566
255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยฮัน ด็อตสัน เชื่อว่า แซม ฮาวเวลล์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีคือคนที่ใช่สำหรับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส

เยฮัน ด็อตสัน ปีกนอกปีสองของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เชื่อว่าสถานการณ์ของควอร์เตอร์แบ็กนั้นลงตัวแล้ว พร้อมแสดงความมั่นใจว่า แซม ฮาวเวลล์ คือคนที่ใช่สำหรับแฟรนไชส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คอมแมนเดอร์ส มีการเปลี่ยนแปลงควอร์เตอร์แบ็กมาอย่างต่อเนื่องโดยใช้ผู้เล่นตัวจริงประจำสัปดาห์แรกแตกต่างกันตลอด 6 ปีติดต่อกัน แต่ ด็อตสัน ปีกนอกอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2022 เชื่อว่าตอนนี้ คอมแมนเดอร์ส มีควอร์เตอร์แบ็กที่ใช่แล้วนั่นคือ ฮาวเวลล์ อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาสเดียวกัน

'ผมคิดว่าสถานการณ์ควอร์เตอร์แบ็กของเราลงตัวแล้ว' ด็อตสัน กล่าว 'ผมคิดว่า แซม ฮาวเวลล์ คือคนของเรา ผมเชื่อมั่นในตัวเขาอย่างเต็มที่ เขาเป็นคนที่ผมพูดแบบนี้เสมอ เขาทำให้การขว้างบอลดูง่ายดายสุดๆ ในสนาม'

รอน ริเวร่า เฮดโค้ช คอมแมนเดอร์ส ประกาศในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า ฮาวเวลล์ น่าจะเริ่มต้นฤดูกาลในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง แต่อดีดดราฟท์รอบ 5 คลาส 2022 ยังต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกับ เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ฮาวเวลล์ ใช้เวลาส่วนใหญ่ในซีซั่นรุคกี้ในฐานะสำรองของ คาร์สัน เวนท์ซ (7 เกม) และ เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ (9 เกม) ก่อนจะได้โอกาสออกสตาร์ทในเกมส่งท้ายฤดูกาล โดยขว้างคอมพลีต 11 จาก 19 ครั้ง (57.9 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 169 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ ก่อนนำทีมคว้าชัยเหนือ ดัลลาส คาวบอยส์ 26-6

ส่วน บริสเซ็ตต์ ออกสตาร์ท 11 เกมกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในซีซั่น 2022 ขว้าง 2,608 หลา ทำ 12 ทัชดาวน์ และเสีย 6 อินเตอร์เซปน์ เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่พิสูจน์ให้เห็นผลงานในสนามแล้ว แต่ ด็อตสัน เชื่อมั่นในความเป็นผู้นำของ ฮาวเวลล์ 

'เขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม เขากำลังเรียนรู้วิธีการนำทีมบุกในเอ็นเอฟแอล เขาเพิ่งเรียนรู้เช่นเดียวกับที่เราเป็นในทีมบุกใหม่ ผมตื่นเต้นมากกับเขา ผมแทบรอไม่ไหวที่จะออกไปที่นั่น และแค่สร้างเพลย์ให้เขาและทำให้ชีวิตและงานของเขาง่ายสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมแทบรอไม่ไหวแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด