:::     :::

เลอนอร์กม็องด์พอใจการลงประเดิมทัพกระทิง

วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566
361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรบิน เลอ นอร์กม็องด์ ทำแฮนด์บอลจนเสียจุดโทษให้ อิตาลี ตามตีเสมอ 1-1 แต่ โฆเซลู ยังลงมาช่วยพังประตูชัยช่วงท้ายเกมนำทัพกระทิงเบียดคว้าชัย 2-1

โรบิน เลอ นอร์กม็องด์ เซนเตอร์วัย 26 ปีพึงพอใจกับการลงประเดิมสนามฐานะทีมชาติสเปนที่สยบ อิตาลี 2-1 ทะยานเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของรายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กับ โครเอเชีย ในวันอาทิตย์นี้เพื่อลุ้นความสำเร็จครั้งแรกนับตั้งแต่การคว้าแชมป์ยูโร 2012 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เลอ นอร์กม็องด์ เซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล โซเซียดาด ได้รับอนุมัติสัญชาติสเปน ก่อน หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ จะเรียกตัวติดทัพกระทิงและส่งลงประเดิมสนามกับ อิตาลี ในรอบตัดเชือกของศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันพฤหัสฯ แม้แนวรับวัย 26 ปีจะทำเสียจุดโทษจากการทำแฮนด์บอลทำให้ถูกตามตีเสมอ 1-1 แต่ โฆเซลู ลงมาพังประตูชัยในช่วงท้ายเกมให้ทัพกระทิงสำเร็จ

'แฮนด์บอลเป็นหนึ่งในสิ่งที่เกิดขึ้นในฟุตบอล ผมต้องใจเย็นๆ เพราะเหลือเวลาอีกมากในเกม และเราทำได้อย่างยอดเยี่ยม' เลอ นอร์กม็องด์ กล่าว

แนวรับวัย 26 ปียังเผยเพิ่มเติมว่าเขาพึ่งพาบรรดาเพื่อนร่วมทีมที่มีประสบการณ์อย่าง เฆซุส นาบาส และ เอ็มเมอริค ลาปอร์กต์ ที่คอยให้ความช่วยเหลือเขาสำหรับการลงเล่นเกมแรกกับทัพกระทิง

'ผมรู้สึกดีมาก เฆซุส และ ลาปอร์กต์ ช่วยผมได้มาก พวกเขาทำให้มันง่ายมากสำหรับผม' เลอ นอร์กม็องด์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด