:::     :::

รีดเชื่อโจนส์จะกลับมาร่วมซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566
231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส โจนส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ต้องการสัญญาใหม่จนตัดสินใจโฮลด์เอาท์มินิแคมป์ภาคบังคับยอมถูกปรับเงินตามกฎ

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เชื่อว่า คริส โจนส์ จะกลับมาร่วมฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ หลังดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์พลาดการซ้อมในมินิแคมป์ภาคบังคับเนื่องจากสถานการณ์สัญญาของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โจนส์ เบี้ยวซ้อมในมินิแคมป์ภาคบังคับ เนื่องจากดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 28 ปีต้องการทำข้อตกลงใหม่ ซึ่ง รีด เฮดโค้ชทัพหัวหน้าเผ่าทราบเรื่องนี้ดี และไม่ได้ใส่ใจกับการที่ โจนส์ ไม่ปรากฎตัวในมินิแคมป์ 

'คริส ไม่ได้อยู่ที่นี่' รีด กล่าว 'เหมือนกับปีที่แล้ว ข้อตกลงแบบเดียวกัน นั่นคือทางเลือกของเขา เขาจึงเลือกที่จะไม่อยู่ที่นี่ ผมแน่ใจว่าเขาจะอยู่ที่เทรนนิ่งแคมป์'

โจนส์ โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความถึง ชีฟส์ ในช่วงสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นคลิปที่เขาไล่แซ็ค ไบรซ์ เพอร์กิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กของ แอลเอ แรมส์ บ่งบอกถึงความปรารถนาของเขาที่ต้องการทำข้อตกลงใหม่กับ แคนซัส ซิตี้ 

ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์วัย 28 ปีกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่เคยเซ็นไว้ 4 ปี มูลค่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 และมีกำหนดรับเงินเดือนพื้นฐาน 19.5 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 แต่ไม่มีการการันตีใดๆเลย นั่นทำให้ โจนส์ ต้องการทำข้อตกลงใหม่เพื่อรับเงินอีกก้อนก่อนที่มันจะเป็นไปไม่ได้อีกต่อไป

รีด ฝากความหวังเรื่องธุรกิจไว้กับฟร้อนท์ออฟฟิศ ในขณะเดียวกันข้อความของเฮดโค้ชทัพหัวหน้าเผ่าที่ส่งถึง โจนส์ นั้นเรียบง่ายด้วยการกำชับให้ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ดูแลร่างกายให้ดีก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์

'ใช่, ผมไม่แม้แต่จะจัดการกับมัน ผมปล่อยให้ (ผู้จัดการทั่วไป) เบร็ตต์ (เวียช) และกลุ่มของเขาจัดการกับมัน' รีด กล่าว 'ถ้าคุณอยู่ที่นั่น คุณก็อยู่ที่นั่น และถ้าคุณไม่ เราก็เดินหน้าต่อไป มันเป็นหนึ่งในข้อตกลงเหล่านั้น พวกเขาจะจัดการทุกอย่างให้เสร็จสิ้น พวกเขากำลังสื่อสารกัน ดังนั้นนั่นจึงเป็นเรื่องสำคัญ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด