:::     :::

วิลลิสซ้อมได้ดีกว่าเลวิสสำหรับการแย่งมือสอง

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566
243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมลิค วิลลิส ฝึกซ้อมได้ดีกว่า วิลล์ เลวิส ผู้เล่นรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ระหว่างการแย่งชิงตำแหน่งแบ็คอัพของ ไรอัน แทนเนฮิลล์

แมลิค วิลลิส ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ทำให้การฝึกซ้อมในมินิแคมป์ของเขาดูดีกว่า วิลล์ เลวิส รุคกี้ดราฟท์รอบ 2 สำหรับการแย่งชิงตำแหน่งแบ็คอัพของ ไรอัน แทนเนฮิลล์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วิลลิส เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2022 แต่เขาต้องดิ้นรนตลอดซีซั่นรุคกี้จน ไททั่นส์ ต้องเลือก เลวิส เข้าทีมอันดับ 33 (รอบ 2) จากร่างดราฟท์ปีนี้ ก่อนที่เฮดโค้ช ไมค์ วราเบล จะเผยว่า วิลลิส ฝึกซ้อมได้ดีกว่า เลวิส ทว่าฝ่ายหลังยังมีโอกาสดีที่จะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กมือสอง

'ผมไม่เข้าใจมันทั้งหมด' วิลลิส กล่าว 'ผมแค่พยายามไปทำงานทุกวัน'

วิลลิส แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าอย่างดีที่สุดในการฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกัน เลวิส ยังออกสตาร์ทค่อนข้างช้า แต่ถึงอย่างไรตามกฎควอร์เตอร์แบ็กใหม่ของเอ็นเอฟแอลอาจทำให้ ไททั่นส์ สามารถเก็บรักษาควอร์เตอร์แบ็กไว้ได้ทั้งสามคน 

สำหรับ วิลลิส ถูกบังคับให้ลงเล่นตัวจริงในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วหลังการบาดเจ็บของ แทนเนฮิลล์ แม้เขาจะช่วย ไททั่นส์ คว้าชัยชนะที่ฮิวสตันในการออกสตาร์ทครั้งแรกในเอ็นเอฟแอลก็ตาม แต่อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2022 ขว้างคอมพลีต 31 จาก 61 ครั้ง (50.8 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 276 หลา จากการลงเล่น 8 เกมของเขา (สตาร์ท 3 ครั้ง) ไม่มีทัชดาวน์ และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ 

วิลลิส ทำทัชดาวน์เดียวจากการถือบอลทะยานเข้าเอนด์โซน จากการถือบอลวิ่ง 27 ครั้ง ระยะ 123 หลา ก่อน ไททั่นส์ จะหันไปใช้งาน โยชัว ด็อบบ์ส ออกสตาร์ทแทนควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 

'หลายคนมองว่า (มัน) แย่ แต่คุณจะทำอะไรได้บ้างใน 3 เกม? มันเกิดขึ้นประปรายระหว่างฤดูกาล' วิลลิส กล่าว 'ในซีซั่นรุคกี้ของคุณ คุณกำลังพยายามเรียนรู้ ทุกคนพูดว่า 'คุณเป็นโปรเจ็กท์นี้ โปรเจ็กท์นั้น' แต่ผมหมายถึง เข้าใจ เข้ามาทุกวันเพื่อให้เก่งขึ้นในสิ่งที่ผมสามารถทำได้และ (พยายาม) สบายใจมากขึ้นในสิ่งที่เราพยายามทำที่นี่'

อย่างไรก็ตาม วิลลิส ไม่หลบเลี่ยงคำวิจารณ์ ในขณะที่เขาตระหนักว่าอุตสาหกรรมนี้ขับเคลื่อนด้วยผลงาน 'มันเป็นธุรกิจที่อิงตามผลลัพธ์ มันไม่สำคัญว่าผมจะคิดอย่างไร ไม่สำคัญว่าคุณจะคิดอย่างไร ผมแค่โฟกัสไปถึงสิ่งที่ผมสามารถควบคุมได้เท่านั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด