:::     :::

มูรินโญ่พร้อมเล่นทุกตำแหน่งเพื่อตราหมี

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566
991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานติอาโก้ มูรินโญ่ กองหลังหน้าใหม่ของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าเขาพร้อมปรับตัวและเล่นตามสั่งของเจ้านาย ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

ซานติอาโก้ มูรินโญ่ กองหลังทีมชาติอุรุกวัยวัย 21 ปี เปิดเผยว่าตนเองพร้อมปรับตัวเพื่อเล่นทุกตำแหน่งตามการร้องขอของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ หลังการย้ายมาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มูรินโญ่ ย้ายจาก ราซิ่ง คลับ เด มอนเตวีเดโอ มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเป็น 1 ใน 2 แนวรับหน้าใหม่ของทีมตราหมีร่วมกับ ชาลาร์ โซยุนชู กองหน้าชาวเติร์กที่ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่มีค่าตัว และกองหลังวัย 21 ปีจะเดินทางมานครมาดริดหลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติอุรุกวัย 

'สิ่งต่างๆเกิดขึ้นกับผมอย่างรวดเร็ว และผมต้องทำใจให้สบายกับการเข้าร่วมทีมชาติ รวมถึงการยืนยันการไป แอตเลติโก มาดริด ผมไม่สามารถละความสนใจจากสิ่งที่ผมต้องทำได้' กองหลังวัย 21 ปีกล่าว

มูรินโญ่ อาจถูกทีมตราหมีรั้งตัวไว้ในฤดูกาลหน้า แม้จะมีรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่าแนวรับวัย 21 ปีสามารถย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมอื่น แต่ถ้าอยู่ต่อ เขาก็พร้อมลงเล่นทุกตำแหน่งตามความต้องการของเทรนเนอร์ ซิเมโอเน่ 

'ผมสามารถปรับตัวกับสิ่งที่โค้ชร้องขอจากผม ไม่ว่าผมจะเล่นกองหลัง, ปีก หรือมิดฟิลด์ตัวกลาง ผมพร้อมจะปรับตัว'

มูรินโญ่ หวังจะเดินตามรอยเท้าของแข้งชาวอุรุกวัยรุ่นพี่ที่เคยอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ทั้งในอดีตและปัจจุบันอย่าง ดีเอโก้ ฟอร์ลัน, ดีเอโก้ โกดิน และ โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด