:::     :::

มาร์ตีเนซชมบอสเนียทำลูกทีมเหนื่อย

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566
548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ กุนซือทีมชาติโปรตุเกสยอมรับว่า บอสเนีย เล่นได้ดีและสร้างงานหนักให้ลูกทีมตนเอง

โปรตุเกส เปิดบ้านเอาชนะ บอสเนียฯ ไปด้วยสกอร์ 3-0 ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม เจ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ โปรตุเกส มี 9 คะแนนจากการคว้าชัย 3 เกมรวด

"จากมุมมองของพวกเรา มันเป็นเกมที่ยากลำบากอย่างมาก เพราะทาง บอสเนียฯ มีรูปแบบที่ดีมากๆ" เทรนเนอร์ชาวสเปนกล่าวผ่าน ยูเอฟ่า ดอทคอม

"แนวคิดของพวกเราและการตัดสินใจของพวกเราไม่ได้อยู่ในทิศทางที่ดีสุด ในตอนที่พวกเราเสียบอลทำให้คู่แข่งสามารถเล่นจังหวะสวนกลับได้ บอสเนียฯ เล่นได้ดีมากๆ

"พวกเราพยายามอย่างมาก นักเตะแสดงให้เห็นว่าพวกเขาต้องการทำงานหนัก สิ่งที่พวกเราทำตอนไม่ได้ครองบอล สิ่งที่พวกเราทำตอนช่วงเวลาลำบาก นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ได้ผลการแข่งขันในวันนี้ 

"โดยรวมแล้วมันเป็นเกมที่พวกเราสามารถพัฒนาต่อไปได้ บางทีสภาพจิตใจที่อ่อนล้าเป็นตัวตัดสินที่ทำให้มองไม่เห็นถึงแนวคิดที่ชัดเจนถึงวิธีการเล่นกับ บอสเนียฯ

"นี่เป็นรอบคัดเลือกสำหรับการไปเล่นในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป พวกเราต้องสามารถใช้เวลาพักประมาณ 72 ชั่วโมง เพื่อเตรียมความพร้อมและพวกเรากำลังตั้งตารอการแข่งขัน

"ไอซ์แลนด์ เป็นทีมที่เล่นตามหน้าที่อย่างมาก มันเป็นสถานที่ที่ยากในการไปเยือนและพวกเรากำลังตั้งตารอหลังจากคว้าชัยเกมนี้ พวกเราสามารถสนุกกับความรู้สึกที่ดีสำหรับ 72 ชั่วโมงต่อจากนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด