:::     :::

ก็องเต้ตรวจรอบสุดท้ายผ่านจ่อเปิดตัวอัลอิตติฮัด

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566
587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางชาวฝรั่งเศส ผ่านการตรวจร่างกายช่วงสุดท้ายกับ อัล อิตติฮัด เรียบร้อยแล้ว กำลังจะประกาศการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขายนักฟุตบอล รายงานว่า ก็องเต้ ผ่านการตรวจร่างกายกับ อัล อิตติฮัด สโมสรแห่งลีกซาอุดิอาราเบีย ในช่วงสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีการเปิดตัวกันในวันอาทิตย์นี้

รายงานของ โรมาโน่ ระบุว่า ข้อตกลงระหว่าง อัล อิตติฮัด กับ ก็องเต้ มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ระยะเวลาของสัญญาจะยาวนานกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ทีแรก แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาใดๆ เพราะสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ไม่มีปัญหา

ก่อนหน้านี้ มีการระบุว่า ก็องเต้ จะรับค่าจ้างมูลค่ารวม 100 ล้านยูโรต่อปี ภายใต้สัญญาระยะเวลา 3 ปี โดยตัวเลขนี้รวมเรื่องลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ และข้อตกลงในการโฆษณาเข้าไปด้วยแล้ว

ก็องเต้ วัย 32 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี อย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มิถุนายน และสามารถเซ็นสัญญาและเปิดตัวกับ อัล อิตติฮัด ได้ทันที ก่อนการย้ายสังกัดจะมีขึ้นในวันที่ 1 กรกฏาคมเป็นต้นไป

สำหรับ อัล อิตติฮัด เจ้าของแชมป์ลีกซาอุดิอาราเบียฤดูกาลล่าสุด สามารถคว้าตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสที่หมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ไปได้ก่อนหน้านี้แล้ว และการคว้า ก็องเต้ เสริมแดนกลางอีกคน จะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นสำหรับการป้องกันแชมป์ในฤดูกาลหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด