:::     :::

ปืนเชื่อมั่นสูงทั้งสองดีลไรซ์,ฮาแวร์ตส์

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566
1,207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล มีความเชื่อมั่นมากทีเดียวว่าจะเซ็นสัญญากับ เดแคลน ไรซ์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ ได้สำเร็จในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล ยังคงดำเนินการในการเจรจากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เชลซี เกี่ยวกับข้อตกลงขอซื้อ ไรซ์ และ ฮาแวร์ตซ์ ตามลำดับ แม้ล้มเหลวในการยื่นข้อเสนอครั้งแรกก็ตาม

รายงานข่าวระบุว่า อาร์เซน่อล มีความคืบหน้าในการเจรจาไปในทิศทางบวกทั้งสองข้อตกลง แม้ยังมีความแตกต่างในเรื่องค่าตัวกันอยู่ หลังจากข้อเสนอแรก 80 ล้านปอนด์ที่ยื่นซื้อ ไรซ์ ถูกปฏิเสธกลับมา แต่เร็วๆ นี้จะมีการปรับปรุงข้อเสนอและยื่นไปรอบใหม่

เช่นเดียวกับการติดต่อกับ เชลซี รอบสองเรื่อง ฮาแวร์ตซ์ ที่ถูกตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 75 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สอบถาม เวสต์แฮม เรื่องการย้ายทีมของ ไรซ์ เช่นเดียวกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่วางแผนดึง ฮาแวร์ตซ์ จาก เชลซี ดังนั้น อาร์เซน่อล จะต้องเร่งมือบรรลุข้อตกลงกับทั้งสองคนโดยเร็ว เพราะมีแนวโน้มที่นักเตะทั้งสองอยากย้ายมา เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ยังไม่ได้ปิดประตูสำหรับ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ที่เคยพยายามอย่างหนักเมื่อช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่สุดท้ายต้องพบกับความผิดหวัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด