:::     :::

'คุณต๊อบ'เชื่อมั่นเลือกมาเรสก้าไม่ผิดคน

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เผยเหตุผลที่เลือก เอ็นโซ่ มาเรสก้า โค้ชชาวอิตาเลียน เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

เลสเตอร์ ต้องเผชิญการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก โดย ดีน สมิธ กุนซือชั่วคราวที่กอบกู้ทีมไม่ได้ ต้องอำลาสโมสรหลังหมดสัญญาระยะสั้น และบอร์ดบริหารสโมสรก็เลือก มาเรสก้า เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

'คุณต๊อบ' พูดถึงการแต่งตั้ง มาเรสก้า วัย 43 ปีที่เซ็นสัญญาคุมทีมถึงปี 2026 ว่า "เอ็นโซ่ มีทัศนคติ และความมุ่งมั่นที่ตรงกับสโมสรของเรา เราตั้งเป้าที่จะเดินไปในทิศทางเดียวกัน"

"ปรัชญาการทำทีม และประสบการณ์ของเขาน่าประทับใจ เช่นเดียวกับความรู้ด้านฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม พร้อมด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล ที่พร้อมขีดเขียนประวัติศาสตร์บทใหม่ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้"

"เราให้ความสนใจในตัวของ เอ็นโซ่ มาระยะหนึ่งแล้ว และความรู้สึกนั้นยิ่งเพิ่มขึ้นเมื่อเราได้พบและนั่งคุยกับเขา ผมมั่นใจว่าเขาจะได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนๆ ของเรา และมั่นใจว่าเขาจะพาสโมสรของเรากลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมและประสบความสำเร็จมากขึ้นในอนาคต"

ทั้งนี้ มาเรสก้า จะเริ่มต้นคุมทีมฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่น และประเดิมคุมทีมในเกมอุ่นเครื่องเยือน นอร์ทแธมป์ตัน ทาวน์ วันเสาร์ที่ 15 กรกฏาคม จากนั้นจะบินไปทัวร์เอเชียเตะกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ไทย และพบ ลิเวอร์พูล ที่สิงคโปร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด