:::     :::

แฟนฮาร์ดคอร์อินเตอร์เตือนห้ามแตะบาเรลล่า

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลหัวรุนแรงกลุ่ม 'อุลตร้าส์' ของ อินเตอร์ มิลาน ส่งสัญญาณเตือนสโมสรห้ามขาย นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางคนสำคัญอย่างเด็ดขาด

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า กองเชียร์กลุ่ม 'อุลตร้าส์' ของ อินเตอร์ ประกาศจุดยืนชัดเจนว่าสโมสรจะต้องไม่ขาย บาเรลล่า อย่างเด็ดขาด หลังกองกลางทีมชาติอิตาลีตกเป็นข่าวรายวันในช่วงซัมเมอร์

ก่อนหน้านี้ บาเรลล่า ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่พร้อมทุ่มข้อเสนอซื้อในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ล่าสุด เชลซี ก็เป็นอีกสโมสรที่ต้องการให้กองกลางวัย 26 ปี อยู่ในข้อเสนอเพื่อขายขาด โรเมลู ลูกากู ไปให้ อินเตอร์ แบบถาวร

อินเตอร์ ไม่ต้องการขาย บาเรลล่า หรือใส่กองกลางคนสำคัญอยู่ในข้อตกลงใดๆ อยู่แล้ว แต่แฟนบอลกลุ่ม 'อุลตร้าส์' ของ เนรัซซูรี่ ก็ตอกย้ำเจตนารมณ์เพื่อความชัดเจนว่าสโมสรห้ามแตะต้องมิดฟิลด์รายนี้อย่างเด็ดขาด

สำหรับ บาเรลล่า ที่มีสัญญากับ อินเตอร์ จนถึงปี 2026 เป็นตัวหลักในทีมของเทรนเนอร์ ซิโมเน่ อินซากี้ ในฤดูกาล 2022-23 ลงเล่นไป 52 เกมรวมทุกรายการ ยิงไป 9 ประตู จากการลงสนามทะลุหลัก 4,000 นาที มีบทบาทสำคัญในการพา เนรัซซูรี่ ครองแชมป์โคปปา อิตาเลีย และไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด