:::     :::

บวนจอร์โน่ขอบคุณมันโช่ให้ประเดิมเลี่ยน

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566
471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเลสซิโอ บวนจอร์โน่ ได้รับคำชมอย่างมากจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ ในเกมประเดิมทีมาติชุดใหญ่ ขณะที่เจ้าตัวก็ขอบคุณโค้ชที่มั่นใจว่าตนเองสามารถทำได้ดีไม่ว่าจะแผนสามเซนเตอร์แบ็กหรือแบ็กโฟร์ก็ตาม

เขากลายเป็นผู้เล่น โตริโน่ คนที่ 78 ที่ลงเล่นให้ทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ โดยลงตัวจริงในเกมชนะ ฮอลแลนด์ 3-2 ที่เอ็นสเคอเด ซึ่งทำให้พวกเขาจบอันดับ 3 ในศึกเนชั่นส์ ลีก

"ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ประเดิมสนามในเกมนี้ ผมคิดว่าเราทุ่มเทเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เล่นกันได้ดีในครึ่งแรก จากนั้นก็แสดงให้เห็นว่าเราสามารถทนแรงกดดันได้ในครึ่งหลัง ผมรู้สึกขอบคุณโค้ช มันชินี่ และทีมด้วย" บวนจอร์โน่ กล่าว

น่าแปลกที่แนวรับของ อิตาลี ทำได้ดีกับการเล่นระบบแบ็กโฟร์ ทั้งที่พวกเขาต่างเล่นสามเซนเตอร์แบ็กอย่างสม่ำเสมอในระดับสโมสร

"ผมเหมาะกับระบบกองหลัง 3 หรือ 4 คน แต่เพื่อนร่วมทีมก็ให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์มากเช่นกัน ผมต้อบขอบคุณพวกเขา และผมก็มีความสุขมาก"

เขาถูกเรียกตัวมาแทน อเลสซานโดร บาสโตนี่ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน ที่ต้องถอนตัวด้วยปัญหาบาดเจ็บ แต่ก็ถูกมองว่าน่าจะเป็นตัวแทนของ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ในระยะยาวได้

"ผมเห็นการทำงานที่นำไปสู่การซ้อมและสายสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมทีม นี่เป็นกลุ่มที่น่าทึ่ง และชัยชนะในวันนี้ก็ต้องขอบคุณสายสัมพันธ์นั้นเช่นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด