:::     :::

ไฮสมิธเชื่อสตีลเลอร์สมีแนวป้องกันดีสุดของลีก

วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน 2566
253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ สมิธ เชื่อมั่นว่า พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส มีเกมป้องกันดีสุดของลีกเอ็นเอฟแอลหากผู้เล่นทุกคนอยู่ในสภาพสมบูรณ์

อเล็กซ์ ไฮสมิธ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปี เชื่อมั่นว่าเกมป้องกัน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส สามารถเป็นแนวรับดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลในซีซั่น 2023 หากผู้เล่นทีมคนเหล็กต่างมีสุขภาพสมบูรณ์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2020 ทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่น 2020 ด้วยการทำ 63 แท็คเกิ้ล, 14.5 แซ็ค และทำให้คู่แข่งเสีย 5 ฟัมเบิ้ล สูงสุดของลีกเอ็นเอฟแอล หลัง ที.เจ.วัตต์ ปิดฉากฤดูกาลเร็วกว่าเวลาอันควรเนื่องจากกล้ามเนื้อหน้าอกฉีกขาด ซึ่งหาก วัตต์ กลับมามีร่างกายสมบูรณ์ ไฮสมิธ เชื่อว่าเกมป้องกันของ สตีลเลอร์ส จะเป็นขุมกำลังดีสุดของลีกเช่นกัน

'ผมรู้ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเราสามารถเป็นแนวป้องกันดีสุดของเอ็นเอฟแอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเราทุกคนมีสุขภาพดี' ไฮสมิธ กล่าว 'ผมตื่นเต้นกับผู้เล่นที่เรามี เรามีความลึกเกือบทุกตำแหน่ง มันเป็นเรื่องที่ได้เห็นพวกเขามารวมตัวกันและเก่งขึ้นทุกวัน ท้องฟ้าเป็นขีดจำกัดสำหรับเรา ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าเราเติบโตต่อไปอย่างไร'

ความลึกที่ ไฮสมิธ กล่าวถึงการคือการเซ็นสัญญาในช่วงปิดฤดูกาลนี้กับ โคล โฮลคอมบ์ และ อีแลนด้อน โรเบิร์ตส์ ก่อนจะเติมคอร์เนอร์แบ็ก โจอี้ พอร์เตอร์ จูเนียร์ จากร่างดราฟท์ปีนี้ ตามด้วยแท็คเกิ้ล โบรเดอริค โจนส์ และปีกใน ดาร์เนลล์ วอชิงตัน

'เรามีผู้เล่นดีๆมากมาย' ไฮสมิธ กล่าว 'เรามีผู้เล่นมากมายที่ทุ่มเทให้กับเกมนี้ ปีที่แล้วเราเริ่มเล่นบอลดีที่สุดของเราในช่วงปลายปี ถ้าเราต่อยอดจากสิ่งนั้น เราสามารถเก่งขึ้นได้ นั่นคือสิ่งที่ผมเชื่อ เพราะเรามีคนมากมายที่ถูกดึงตัวเข้ามาและมีความสามารถเช่นกัน'

'นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการมีคนจำนวนมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้จึงสำคัญมาก' วัตต์ กล่าวเสริม 'เพื่อให้สามารถลดเวลาได้มากเท่าที่ต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแนวป้องกันในเกม พาส รัช คุณมีองค์ประกอบหลายอย่างในเกม และคุณทั้งหมดต้องอยู่ในหน้าเดียวกัน หากคุณสามารถกำจัดสิ่งเหล่านั้นออกไปได้ในตอนนี้ คุณจึงไม่ต้องกังวลกับมันในแคมป์ฝึกซ้อม มันคือชัยชนะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด