:::     :::

เทย์เลอร์เชื่อเบงกอลส์มีขุมกำลังเชิงลึกสุดที่เคยมี

วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน 2566
218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เทย์เลอร์ เชื่อมั่นว่า ซินซินเนติ เบงกอลส์ มีบัญชีรายชื่อ 53 คนที่แข็งแกร่งสุดเท่าที่ทีมเสือลายพาดกลอนเคยมีมาก่อนหน้านี้

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ เชื่อมั่นว่าทีมเสือลายพาดกลอนดีกรีแชมป์ เอเอฟซีเหนือ สองสมัยติดต่อกันมีขุมกำลังเชิงลึกดีสุดเท่าที่แฟรนไชส์แห่งนี้เคยมีมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบงกอลส์ ทำผลงานยอดเยี่ยมตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยคว้าแชมป์ เอเอฟซีเหนือ สองสมัยติดต่อกันและคว้าชัยชนะในช่วงโพสต์ซีซั่น 5 ครั้ง ถือเป็นช่วงเวลาหนึ่งที่ประสบความสำเร็จมากสุดของแฟรนไชส์ 

'(เชิงลึก) ดีสุดที่เราเคยมีมา และมันยากในวงการฟุตบอลอาชีพตอนนี้ที่จะแข็งแกร่งเท่ากับบัญชีรายชื่อ 53 คนที่เราสามารถมีได้' เทย์เลอร์ กล่าว 'ผมแค่คิดว่ามันเป็นวิธีการสร้างเพดานเงินเดือน คุณต้องหาผู้เล่นอายุน้อยและหวังว่าพวกเขาจะก้าวขึ้นมาอย่างรวดเร็ว'

เบงกอลส์ ใช้สิทธิ์อันดับ 28 เลือก ไมล์ เมอร์ฟี่ย์ ดีเฟนซีฟเอนด์จาก เคลมสัน ในขณะที่ เบงกอลส์ ซึ่งมีผู้เล่นประสบการณ์อยู่แล้วยังได้รับแรงหนุนจาก 8 ผู้เล่นจากร่างดราฟท์ปีนี้ รวมถึงการเซ็นสัญญากับแท็คเกิ้ลซ้าย ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์, ปีกใน เอิร์ฟ สมิธ จูเนียร์ และนำโดยควอร์เตอร์แบ็ก โจ เบอร์โรว์ กับปีกนอก เจมาร์ เชส นั่นทำให้ เทย์เลอร์ มั่นใจว่าเขามีขุมกำลังที่มีความสามารถสูง

'ผมคิดว่าทีมนี้มีผู้เล่นตัวจริงระดับไฮเอนด์ และมีความลึกที่มีความสามารถจริงๆ' เทย์เลอร์ กล่าว 'คุณรู้สึกว่าสิ่งนี้ล้ำหน้ากว่าที่เราเคยผ่านมาหลายปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่วันแรกที่ผมมาถึงที่นี่ ดังนั้นคุณสามารถดูรายละเอียดได้ พวกเขากำลังเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ผู้เล่นที่นี่ได้รับการเสริมอำนาจ พวกเขาเป็นเจ้าของแผนการของเรา และนั่นทำให้พวกเขาก้าวไปอีกขั้น'

'บรรดาผู้เล่นใหม่ ผมคิดว่ารู้สึกอย่างนั้นและพวกเขารู้สึกว่าจำเป็นต้องศึกษาและเพิ่มการซ้อมที่ได้รับให้มากที่สุดเพราะพวกเขาสามารถเห็นคนที่อยู่ในระบบเหล่านี้มาหลายปีแล้วในระดับสูงที่พวกเขากำลังเล่นอยู่ ความเข้าใจในระดับสูง สิ่งที่เราขอให้พวกเขาทำ และนั่นเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ สำหรับทีมของเรา' เทย์เลอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด