:::     :::

ปืนตกลงส่วนตัวฮาแวร์ตซ์ได้แล้ว

วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน 2566
1,703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไค ฮาแวร์ตซ์ ตกเป็นข่าวว่าสามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ อาร์เซน่อล ได้แล้ว แต่ยังคงต้องหาข้อตกลงเรื่องค่าตัวกับ เชลซี ให้ได้

มิเกล อาร์เตต้า เป็นแฟนตัวยงของกองหน้า เชลซี มานานแล้ว และมีการตกลงกันระหว่างผู้เล่นกับ เดอะ กันเนอร์ส แล้ว ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่

ปัจจุบัน ฮาแวร์ตซ์ กำลังรับใช้ทีมชาติเยอรมนี และลงเล่นเต็ม 90 นาที ในขณะทื่ทีมของ ฮันซี่ ฟลิค แพ้ โปแลนด์ 0-1 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันศุกร์

ในขณะที่เรื่องค่าตัวระหว่าง อาร์เซน่อล กับ เชลซี ยังตกลงกันไม่ได้ แต่ ปืนใหญ่ ก็ยังมั่นใจว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงได้สำเร็จหลังช่วงเบรกทีมชาติ

มีรายงานว่า เดอะ กันเนอร์ส ได้เปิดการเจรจากับ สิงห์บลูส์ ไปแล้วในช่วงต้นสัปดาห์นี้ที่ราคา 60 ล้านปอนด์ และได้เสนอค่าเหนื่อยที่คาดว่าจะอยู่ราว 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับดาวเตะวัย 24 ปี

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า เชลซี กำลังดึงเกมในการประเมินค่าตัว และต้องการราคาอย่างน้อย 70 ล้านปอนด์ สำหรับ ฮาแวร์ตซ์ ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จะหมดลงในปี 2025

ฮาแวร์ตซ์ ย้ายจาก เลเวอร์คูเซ่น มายัง เชลซี ในปี 2020 โดยเซ็นสัญญา 5 ปี ซึ่งสโมสรจากลอนดอนตะวันตกเอาชนะคู่แข่งอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ในเวลาน้ัน

แม้จะทำได้เพียง 4 ประตูในลีกจากการเล่น 27 นัดในฤดูกาลแรกของเขากับสโมสร แต่ ฮาแวร์ตซ์ ก็เป็นฮีโร่ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ปี 2021 ที่เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งทำประตูชัยให้ทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล คว้าแชมป์ยุโรป

เขาเป็นแกนหลักขาประจำในทีมของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ แต่อาการบาดเจ็บที่เข่าช่วงท้ายฤดูกาลจำกัดการมีส่วนร่วมของ ฮาแวร์ตซ์ ขณะที่ เชลซี ต้องจบฤดูกาลแบบน่าสยดสยอง เมื่อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กลับมาคุมทีมชั่วคราว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด